กลับมาแล้ว…ทีมงานรุ่นเยาว์ของพิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรมแห่งชาติอังกฤษ โพสท่าข้างภาพวาดสีน้ำมัน ‘The Blue Boy’ หรือ ‘เด็กชายชุดสีฟ้า’ ซึ่งเป็นผลงานของโธมัส เกนส์เบอโรห์ ศิลปินอังกฤษในยุคศตวรรษที่ 18 มีการจัดแสดงภาพนี้ต่อหน้าสาธารณชนครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้เมื่อ 100 ปีก่อน ส่วนการจัดแสดงครั้งนี้ เป็นการขอยืมภาพมาจากสถาบันรวบรวมงานศิลปะ ‘เดอะ ฮันทิงตัน’ ในเมืองซานมาริโน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (Getty Images)

ปิศาจวิ่งไฟ…ผู้ร่วมงานเทศกาลวิ่งไฟ ‘Correfoc’ ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน กำลังสนุกสนานกับการเล่นไฟเย็น เทศกาลนี้เป็นงานเก่าแก่ของชาวคาตาลันที่เฉลิมฉลองกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 โดยผู้ที่มาร่วมงานจะแต่งตัวเป็นปิศาจและร่วมกันเต้นรำและเล่นดอกไม้ไฟ (Getty Images)

วิกฤติแห่งเมือง…ประชาชนกำลังเดินข้ามสะพานที่พาดผ่านเหนือพื้นที่ที่เต็มไปด้วยขยะและมลพิษในกรุงธากา เมืองหลวงของบังกลาเทศ ธากาเป็นอีกเมืองหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรงจากหลายปัจจัย (Reuters)

โดดเด่นด้วยสีทอง…นางแบบในชุดสีทองพร้อมลวดลายสะดุดตาบนเรือนร่าง จากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนของแบรนด์ Schiaparelli ในงานแฟชั่นโชว์ห้องเสื้อชั้นสูง ‘Paris Hauted Couture Week’ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (Getty Images)

สะพานพันเมตร…ทิวทัศน์ยามราตรีของสะพานที่ทอดยาวจากเทือกเขาทอร์กาชินสกีลงไปยังแม่น้ำบาไซกาในเมืองครัสโนยาร์สค์ ประเทศรัสเซีย สะพานแห่งนี้มีความยาว 1,200 เมตร มีขั้นบันไดทั้งหมด 1,683 ขั้น (Getty Images)

กลับหัวกลับหาง…ผู้เข้าชมกำลังสนุกสนานกับการถ่ายภาพในบ้าน ‘กลับหัวกลับหาง’ ในเมืองกัวตาวิตา ประเทศโคลอมเบีย ‘ฟริตซ์ ชาลล์’ เจ้าของบ้านหลังนี้เป็นชาวออสเตรีย ที่อาศัยอยู่ในโคลอมเบียกับครอบครัวของเขา และเป็นผู้ออกแบบบ้านหลังนี้เพื่อสะท้อนความรู้สึกสับสนของผู้คนที่ต้องเผชิญหน้ากับการใช้ชีวิตในโลกที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงเพราะโรคโควิด-19 (Reuters)

รำลึกด้วยความรัก…หญิงสาวกำลังยืนดูกำแพงที่ระลึก ‘National Covid Memorial Wall’ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ บนกำแพงแห่งนี้จะมีภาพวาดรูปหัวใจสีแดงและชมพูนับพันดวง โดยในหัวใจแต่ละดวงจะมีข้อความที่เขียนถึงผู้ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 (Reuters)