เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 44 ปี มีปัญหาในเรื่องสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วนที่สุด เพิ่งจะแต่งงานกับภรรยาวัย 33 ปี มาได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น แต่จู่ๆมีปัญหาอวัยวะเพศแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ หรือถ้าแข็งตัวได้ เมื่อสอดใส่ไปไม่นานก็จะอ่อนตัวลง ช่วงแรก ๆ ภรรยาก็คอยให้กำลังใจ ช่วยเล้าโลมทำออรัลเพื่อปลุกเร้าแต่ก็ไม่ได้ผล ภรรยาเองก็เลยไม่มีความสุข ทั้งที่พยายามช่วยแก้ปัญหาเล้าโลมในหลายๆรูปแบบแต่มันก็ไม่เพียงพอ จนเริ่มแสดงอาการไม่อยากอยู่ใกล้ชิดด้วย สำหรับก่อนหน้านี้ ตอนอายุ 40 ปี ผมตรวจสุขภาพพบว่ามีน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ แต่ไม่ได้รับการรักษาหรือตรวจจากแพทย์ เพราะคิดว่าไม่มีอะไรมาก ตอนนี้จึงต้องรีบมาขอคำแนะนำจากคุณหมอโอเพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนที่เส้นทางชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาไปมากกว่านี้

ด้วยความนับถือ
จอน 44

ตอบ จอน 44

ปัญหาของคนไข้ชายวัย 44 ปี มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติหรือที่เรียกว่าเบาหวาน แล้วไม่ได้รับการดูแลรักษาที่ดีจนเกิดโรคแทรกซ้อนคือโรคอีดี อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจนให้ความสุขแก่ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันมาได้แค่ 5 เดือนไม่ได้ ปัจจุบันมีการค้นพบเกี่ยวกับสารเคมีที่ทำให้เกิดการคลายตัวและหดตัวของหลอดเลือดนั่นก็คือ สารไนตริกออกไซด์ เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัวและขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงสมอง ปลายมือ ปลายเท้า และระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มาก ในผู้หญิงจะทำให้มีความรู้สึกทางเพศมากขึ้น ส่วนในผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น

สารชนิดนี้จะมีจำนวนลดลงในผู้ที่เป็นเบาหวานเนื่องจากผนังหลอดเลือดในผู้ที่เป็นเบาหวานจะถูกทำลายอยู่ตลอดเวลาเมื่อสารชนิดนี้ถูกหลั่งออกมาน้อยการแข็งตัวของอวัยวะเพศก็ลดลงตามมากลายเป็นอาการอีดี ยิ่งในผู้ที่เป็นเบาหวานแล้วไม่ได้รับการ
ดูแลใส่ใจสุขภาพยิ่งทำให้เกิดอาการอีดีได้ง่ายและเร็วขึ้น

ปัจจุบันมีวิธีการรักษาฟื้นฟูอาการอีดีที่เกิดจากเบาหวานโดยมีสารไนตริกออกไซด์ช่วยสมานรอยรั่วของเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรงและมีความยืดหยุ่นดีขึ้น การกระตุ้นร่างกายให้สร้างสารไนตริกออกไซด์โดยธรรมชาติด้วยวิธีช็อกเวฟเพื่อเพิ่มการสร้างหลอดเลือดฝอยที่แข็งแรงและยืดหยุ่นดีขึ้นมาใหม่เพิ่มมากขึ้นในองคชาต ด้วยการรักษาด้วยวิธีช็อกเวฟ ร่วมกับการใช้ยาฟื้นฟูหลอดเลือด และเทคนิคช่วยขยายหลอดเลือดร่วมกัน แค่ 3 เดือนเท่านั้น การแข็งตัวของคุณก็กลับมาเหมือนเดิมความรักที่ขมขื่นก็จะกลับมาหวานฉ่ำ ชุ่มชื่นหัวใจมีความสุขสุดยอดร่วมกัน ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น ปัจจุบันการร่วมเพศไม่ได้แล้วก็ยังไม่ยอมรักษาเป็นความทุกข์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นหากเป็นสมัย 30 ปีก่อนก็จะแก้ไขได้แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ปัจจุบันพบแพทย์รักษาก็แข็งแรงอย่างดีมากได้ผลภายใน 2-3 สัปดาห์ และปลอดภัย.

——————————
ดร.โอ สุขุมวิท 51