อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนคล่องไม่ขัดสน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา โดยพยากรณ์วันที่ 20-27 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า หรือคนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ การงานมีความสำเร็จและราบรื่น ยิ่งในงานเจรจา งานขาย จะได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ งานที่เกี่ยวกับการเงิน บัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้า คุณที่กำลังมองหางานเสริมก็มีโอกาสที่ดี งานมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหากำไรเข้าตัว คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็มีโอกาสเหมาะ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีความขยันขันแข็ง หาเรื่องทำเก่ง “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด เป็นช่วงที่คุณมีผลงานและได้รับการยอมรับ งานเจรจา งานสื่อสารทำได้เป็นอย่างดี ระยะนี้ได้ดีจากคำพูด มีงานเสริมวิ่งเข้ามาหา ธุรกิจการค้าการลงทุนคล่องตัวดี การเข้านอกออกใน เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน งานเดินทาง ส่งออกมีความก้าวหน้า ช่วงนี้ถ้าคิดอะไรได้ควรลงมือทำทันทีจะได้ไม่เสียโอกาสดี ๆ ไป การเงินมีรายรับหมุนเวียนคล่องตัว มีรายได้เสริม ช่วงกลางมีเกณฑ์ได้โชคลาภ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง และการเริ่มต้น เป็นในทางบวกมากกว่า การงานมีโอกาสได้หยิบจับ เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยทำ เป็นช่วงที่คุณต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือต้องการหางานเสริมมีจังหวะที่ดี เป็นช่วงที่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การส่งออก ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว เป็นช่วงที่คุณจะมีรายได้เสริม

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นที่น่าเอ็นดูของคนที่พบเห็น จึงมักจะได้ของฝาก ของขวัญ ของกำนัลอยู่ตลอด การงานมั่นคง ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จสูง ธุรกิจการค้าคล่องตัวดี บริวารเชื่อฟังคุณดี แถมช่วงปลายยังโดดเด่นในงานบริการ งานบันเทิง การท่องเที่ยว ช่วงนี้การเดินทางราบรื่น การพบปะเจรจาได้รับความร่วมมือดี ควรใช้คำพูดของคุณให้เป็นจะเกิดประโยชน์ การเงินมีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริมที่ดีทำให้ไม่ขัดสน และมีลาภปากเข้ามาด้วย…