*** “ฮิวจ์ แจ๊คแมน” พระเอกผู้โด่งดังจากบท “วูล์ฟเวอรีน” ในแฟรนไชส์หนังดัง X-Men โพสต์ภาพรับวัคซีนป้องกันโควิด ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกเข้าไปแซวกันว่า แม้แต่วูล์ฟเวอรีนยังต้องรับวัคซีนเลย

                *** BTS” เปิดแอคเคานท์อินสตาแกรม (IG) ส่วนตัวกันเรียบร้อยทั้ง 7 หนุ่มแล้ว ทำเอาเหล่าแฟนคลับเฮกันสนั่นโลก!! โดยเหล่าสมาชิกประเดิมโพสต์รูปแรกที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น อาร์เอ็ม ที่โพสต์รูปนั่งชิลล์บนเก้าอี้ ท่ามกลางท้องฟ้าและทะเลที่สวยงาม, จิน โพสต์รูปตัวเองในสายแบ๊วกับการมัดผมแกละสองข้าง และทำท่าเป็นตุ๊กตา, ชูก้า อวดภาพวิวต้นไม้สีเขียวร่มรื่น, เจโฮป มาแบบเท่ในภาพแนวแสงและเงา ขณะยืนโพสต์ลั้นลาริมทะเล, จีมิน โพสต์ภาพตัวองในลุคขาวดำสุดคลาสสิก, วี โพสต์รูปโครงกระดูกไดโนเสาร์, จองกุก โพสต์ภาพคลื่นและชายหาดในยามที่ท้องฟ้าเป็นส้มตัดกับเส้นขอบท้องทะเลสีฟ้า (ใครยังไม่ได้กดติดตาม ด่วน ๆ เลยจ้า)

                *** นอกเหนือจาก BTS อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสลบกับการเปิดแอคเคานท์อินสตาแกรมแล้ว ได้แก่ “กงยู” พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วัย 42 ปี ล่าสุด มียอดติดตามทะลุ 2 ล้านไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา โพสต์ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับงานของโอปป้ากงยู โดยเฉพาะซีรี่ส์ใหม่ของเขา The Silent Sea ที่จะออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้

                *** “จอร์จ คลูนีย์” นักแสดงสุดหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ โชว์บทคนเชื่อเมียที่แท้ทรู เมื่อเขาเผยว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอของสายการบินแห่งหนึ่ง ที่หอบเงินมหาศาลถึง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อให้เขาถ่ายโฆษณาเพียง 1 วัน เนื่องจากภรรยา “อามัล อลามุดดิน” บอกว่าไม่ควรรับงานนี้ เพราะเป็นสายการบินของประเทศที่ยังคงถูกตั้งข้อสงสัย

                *** “ไอยู” (IU) กวาด 5 รางวัลบนเวที Melon Music Awards 2021″ เท่า ๆ กับ BTS” โดยไอยูได้รางวัลใหญ่ Artist of the Year, Album of the Year จากอัลบั้ม LILAC, Best Solo Artist Award (หญิง), Best Songwriter ขณะที่ BTS ได้รางวัล Song of the Year จากเพลง “Butter”, Best Group (ชาย), Netizen’s Choic, Best Collaboration เพลง “My Universe” ที่ร่วมงานกับวงร็อคระดับโลก Coldplay และทั้งคู่ก็ได้รับรางวัล Melon Top 10 Awards ร่วมกันกับอีก 8 ศิลปินด้วย นอกจากนั้น ไอยู ยังขึ้นแสดงที่งาน MMA เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังเคยร่วมงานครั้งสุดท้ายในปี 2560 โดยเธอจัดเต็มแสดงในธีม “ประตูเชื่อมระหว่างจุดสิ้นสุดของวัย 20 และการเริ่มต้นวัย 30 ของเธอ” ถึง 3 เพลง Strawberry Moon, Celebrity และ LILAC (ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า)

                *** Netflix เผยโปรเจกต์อนิเมะอลังการงานสร้าง Bubble” (บับเบิ้ล) ผลงานกำกับโดย “เท็ตสึโระ อารากิ” ผู้โด่งดังจากอนิเมะ Attack on Titan” โดย บับเบิ้ล เป็นภาพยนตร์อนิเมะประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นสนุกสนานที่เล่นกับแรงโน้มถ่วงของโลก มีฉากหลังเป็นกรุงโตเกียวในอีกมิติหนึ่งที่กฎแรงดึงดูดถูกท้าทาย เพราะมีบับเบิ้ลที่เป็นตัวควบคุมพลังแห่งธรรมชาติแทน รอชมกันวันที่ 28 เม.ย. ปีหน้าโน้น

                *** The WILD Family ประกาศว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ “สร” ชลนสร สัจจะกุล มาเป็นศิลปินเดี่ยว! หลังหมดสัญญากับ Cube Entertainment สิ้นสถานภาพการเป็นสมาชิกวง CLC โดยสมบูรณ์ สำหรับเพลงใหม่ของ สร รอฟังกันได้เลยต้นปี 2022.