อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์รายจ่ายเพิ่มมากกว่ารับเข้า แถมถูกยืมเงินได้ง่ายๆ โดยพยากรณ์วันที่ 22-30 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ให้ระวังความตรงไปตรงมาเพราะจะมีทั้งโทษและคุณ ใช้ให้เกิดประโยชน์ ระวังคำพูดให้มาก การงานต้องรับผิดชอบมาก แต่เอาตัวรอดได้ การเงินมีรายจ่ายมากขึ้น ทั้งการขอหยิบยืมของผู้อื่นและค่าใช้จ่ายจุกจิก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ปัญหาหลายเรื่องประดังประเดเข้ามาพร้อมกัน ขอแค่ไม่คิดมาก และคิดแก้ไขทีละเรื่อง ทุกอย่างมีทางออกแน่นอน การงานมีการเปลี่ยนงาน โยกย้าย แต่ส่วนใหญ่มักจะนำเรื่องที่ไม่สบายใจมาให้มากกว่า “ไพ่ Justice” การเงินหมุนเวียนตลอด ต้องจ่ายนั่นจ่ายนี่พร้อม ๆ กัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ทำอะไรไม่ค่อยได้อะไรดังใจสักอย่าง ทำให้หัวเสียง่าย “ไพ่ 9 คทา” การงานวุ่นวายมีงานเข้ามารุมมาสุม แบ่งหน้าที่ไม่ชัดเจน ทำให้งานไม่ราบรื่น การเงินหมุนไปก็หมุนมา ส่วนใหญ่มักจะจ่ายออกมากกว่ารับเข้า คงต้องคุมสถานการณ์ให้ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ถ้าเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงการเดินทาง จะมีอุปสรรคและอาจเกิดอุบัติเหตุ การงานคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ และยิ่งในการเจรจา หรือขอความช่วยเหลือจากใครคงต้องมานั่งเสียใจผิดหวัง การเงินมีแต่รายจ่าย และให้ระวังทำของมีค่าสูญหาย..