อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้ง การเงินก็ไม่คล่องตัว เสี่ยงถูกยืมไม่ได้คืน แถมความรักก็ยังหนักอก โดยพยากรณ์วันที่ 9-15 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อารมณ์แปรปรวนง่าย ใจร้อนหุนหันทำให้เสียโอกาสที่ดี “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยน เรียกว่า วุ่นวายพอสมควร คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส แต่ก็ยังตะกุกตะกักไม่ราบรื่น งานที่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้ระวังคำพูด ช่วงนี้ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับใครนัก ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน หรือขยายกิจการใด ๆ การเงินค่อนข้างหมุนเวียนมาก ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา คาดหวังโชคลาภยังไม่มีจังหวะที่ดี ความรักช่วงนี้ต้องเอาใจใส่กันและกันให้มาก โรคขี้ใจน้อยเริ่มระบาดมาหาคู่ของคุณบ้างแล้ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเหตุให้ได้เจอะเจอคนคุ้นเคยในอดีตและเพื่อนเก่า ๆ การงานค่อนข้างมีงานเข้ามามาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานที่สะสางได้ช้า คุณที่กำลังมองหางานเสริมมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าต้องเข้มแข็งเข้าไว้ ช่วงนี้ต้องดูแลบริวารให้ดี งานที่ปรึกษา ศาลมีความสำเร็จ ช่วงปลายให้ระวังความขัดแย้ง จะคิดทำอะไรต้องคำนึงถึงผู้ใหญ่ด้วยจึงจะดี “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินเป็นช่วงที่ไหลออกมาก ส่วนใหญ่มีแต่รายจ่าย และมักมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ คาดหวังโชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ดี ความรักมักต้องคอยแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นอยู่เสมอ แต่เรื่องของตนเองไม่มีใครช่วยได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานยังไม่ค่อยดีนัก ทำอะไรก็มีอุปสรรคปัญหา ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการประสานงานมักเกิดความคิดเห็นขัดแย้งอยู่เสมอ การเสี่ยงการลงทุนควรรอดูอีกสักระยะ ธุรกิจการค้าเหนื่อยจากบริวาร และผู้มีอิทธิพล ช่วงนี้ถ้าขยันกระตือรือร้นด้วยตนเองก็พอมีจังหวะที่ดี ถ้ารอหรือหวังพึ่งพาคนอื่นจะพลาดหวังได้ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินหมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่าใช้จ่ายจุกจิกทั้งที่ตนเองหามาเอง และคนอื่นหามาให้ ความรักแง่งอนกันบ่อย มักได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ และไม่เชื่อใจกัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กำลังถูกจับตามองจากคนรอบข้างและผู้หลักผู้ใหญ่ การงานมีงานมาก แต่ด้วยความรับผิดชอบสูงจึงทำให้สำเร็จลุล่วง อย่าไปหวังพึ่งพาใคร เจอแต่คนเอาเปรียบ ธุรกิจการค้าปวดหัวจากบริวารและคู่แข่ง งานด้านบัญชี และการเงินที่เกี่ยวกับตัวเลขต้องระวังข้อผิดพลาด มีเกณฑ์ถูกตำหนิ หรือต้องรับผิดชอบในความผิดนั้น ๆ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีเกณฑ์จะทำของมีค่าสูญหาย หรือต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ หมุนเวียนไม่ค่อยคล่องตัว ความรักมีเรื่องเข้าใจผิดกันง่าย ต้องพยายามใช้เหตุผลจะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เดินทางให้ระวังอุบัติเหตุด้วย…