อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนการงานก็โดดเด่นไม่แพ้กัน จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมยังมีโชคลาภเข้ามาให้เห็น โดยพยากรณ์วันที่ 2-8 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เป็นราศีที่พกความมั่นใจมาเต็ม 100% การงานต้องทำกับคนสนิทหรือครอบครัวแล้วจะไปได้ไกล ธุรกิจการค้าการลงทุนราบรื่น บริวารให้การเชื่อฟังดี งานเสริมสวย ความงาม เสื้อผ้ามีเกณฑ์ที่ดีขึ้น ช่วงปลายคุณจะได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจที่ถูกต้อง เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กำลังอยากลองทำสิ่งแปลกใหม่ “ไพ่ The Magician” การงานคล่องตัว คุณที่คิดอยากจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสเหมาะ ช่วงต้นมีเกณฑ์การเสี่ยงการลงทุนที่ดี มีช่องทางในงานเสริม ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ต้องใช้ความคิด งานออกแบบ วิศวกรรมมีความสำเร็จ ช่วงปลายจะได้คนสนับสนุนที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง คุณจะมีรายได้เสริม รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย การเดินทางไกลหรือคนไกลนำลาภมาให้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีความโดดเด่น เป็นที่ต้องการของใครต่อใคร ผู้ใหญ่เห็นความสามารถให้การสนับสนุนเต็มที่ การงานหากมีโครงการอะไรให้รีบเสนอ งานออกมาดี มีกะจิตกะใจทำงานมากขึ้น แถมงานเสริมก็ไปได้ดีอีกด้วย ถ้าคิดโยกย้ายช่วงกลางมีโอกาสเหมาะ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ งานที่ต้องใช้ความคิด หัวสมองปลอดโปร่ง การเงินหมุนเวียนคล่องดี มีรายได้เสริม มีโชคลาภ…