อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา อุปสรรคก็เต็มไปหมด แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้ง โดยพยากรณ์วันที่ 2-8 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คงต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง จะควบสองคงไม่ได้ หน้าที่การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพศตรงข้าม สร้างความอึดอัด การติดต่อ ประสานงาน และการเจรจาไม่ค่อยราบรื่นนัก ช่วงนี้คุณจะใจร้อนและวู่วาม ต้องรอบคอบมากขึ้น งานด้านเอกสาร การเงิน บัญชีเหนื่อยและมีเรื่องถูกตำหนิได้ง่าย “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินเป็นช่วงที่ต้องกระเหม็ดกระแหม่ ใช้จ่ายอะไรยังได้ไม่เต็มที่ โชคลาภยังไม่โดดเด่นออกมา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ดื้อดึงไม่ค่อยฟังใคร “ไพ่ 8 ถ้วย” การงานนึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง ทำอะไรอย่าประมาท ช่วงนี้บริวารยังหาเรื่องปวดหัวมาให้ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การค้า ส่งออก และการต่างประเทศล่าช้า ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือใครยังทำให้เสียความรู้สึก การเงินรั่วไหลออกอยู่ตลอด และมีค่าใช้จ่ายจุกจิกในการซ่อมแซม เรื่องยานพาหนะ ถูกเอาเปรียบ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อารมณ์ร้อนง่าย มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด “ไพ่ 5 ดาบ” การงานมีอุปสรรคปัญหา ร่วมงานกับใครก็ไม่ค่อยมีคนฟังหรือไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ลองปรับตัวเองบ้างเผื่อทุกอย่างจะดีขึ้น คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอจะมีเกณฑ์ในช่วงกลาง การเจรจา งานขาย หรือการขอความช่วยเหลือจะดีในช่วงนั้น แต่ไม่ควรรับปากหรือไว้วางใจใครง่าย ๆ การเงินมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีรายจ่ายจุกจิก หรือมีคนมาเบียดเบียนอยู่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อุปสรรคมีมาหลายเรื่อง คิดจะเริ่มต้นทำอะไรช่างจะลำบากยากเย็น ต้องใช้ความอดกลั้นอดทนเป็นที่ตั้ง การงานช่วงต้น ๆ พอมีความสำเร็จบ้าง แต่ในช่วงกลางลงมาเจอแต่อุปสรรค ขอความช่วยเหลือจากใครยังไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี คุณเองยังคิดอยากเปลี่ยนงาน นี่ต้องลุ้นต้องลงแรงด้วยตนเอง แต่ก็ยังไม่มีเกณฑ์ที่ดีนัก การเงินหมดไปโดยไม่เกิดประโยชน์ และมีผู้อื่นมาช่วยใช้จ่าย…