เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ตอนนี้ผมอายุ 36 ปี เคยมีโอกาสได้ติดตามอ่านเสพสมบ่มิสม ในหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์เดลินิวส์ ปัจจุบันมีแฟนแล้วเธออายุอ่อนกว่า 5 ปี จากตอนแรก ๆ ก็คบหากันเป็นแค่เพื่อน นานเข้าพัฒนากลายมาเป็นคนรู้ใจกัน มีความรักผูกพันกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่เคยมีอะไรล่วงเกินต่อกันมากไปกว่านี้ ครอบครัวของเราทั้งสองจึงได้เห็นพ้องต้องกันให้เป็นคู่หมั้นคู่หมายที่เหมาะสมต่อกัน กำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างดูจะไปได้ดี แต่ปัญหาคือ ผมไม่มีความมั่นใจในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์เอาเสียเลย เพราะเป็นคนหลั่งเร็วทำให้เกิดความกังวลในเรื่องนี้มากจริง ๆ จึงจะขอคำแนะนำจากคุณหมอโอ ให้ช่วยชี้แนะเรื่องการแก้ไขปัญหาทางเพศของผมก่อนจะถึงวันวิวาห์ด้วยน่ะครับ

ด้วยความนับถือ
กมล 36

ตอบ กมล 36

อาการหลั่งเร็วมักเป็นปัญหาของผู้ชายที่มีอายุน้อยยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางเพศ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหานี้จะค่อย ๆ ทุเลาลงและหมดไปเอง โดยทั่วไปแล้วความวิตกกังวลเกี่ยวกับการหลั่งเร็วมักเกิดจากความเชื่อที่ว่าการร่วมเพศที่สมบูรณ์ทั้งชายและหญิงจะต้องถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ซึ่งไม่เป็นความจริงเสมอไป แม้ว่าฝ่ายชายจะหลั่งน้ำอสุจิแล้วแต่ก็สามารถใช้มือกระตุ้นให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดตามมาทีหลังได้เช่นกัน ปกติแล้วอารมณ์เพศของผู้หญิงจะเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ แต่คงอยู่นาน ในขณะที่ผู้ชายอารมณ์เพศขึ้นเร็วและจบลงเร็ว

ดังนั้นถ้าฝ่ายชายต้องการให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดในเวลาใกล้เคียงกับตนก็ควรอาศัยการกระตุ้นเล้าโลมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายหญิงให้ขึ้นมาระดับหนึ่งก่อนที่จะเริ่มร่วมเพศ ซึ่งบริเวณที่ไวต่อการกระตุ้นอารมณ์เพศของฝ่ายหญิงคือจุดซี บางคนสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องมีการร่วมเพศเลย ฝ่ายชายจึงควรรู้จักวิธีการกระตุ้นที่จุดนี้เพื่อนำไปใช้เมื่อตนมีปัญหาการหลั่งเร็ว ด้วยการกระตุ้นฝ่ายหญิงก่อนร่วมเพศหรือหลังจากที่ฝ่ายชายหลั่งน้ำอสุจิแล้ว การเลือกวิธีปฏิบัติการที่เหมาะสมก็อาจมีส่วนช่วยชะลอการหลั่ง

นอกจากนี้ขณะมีการร่วมเพศหากรู้สึกอยากหลั่งก็ให้หยุดการเคลื่อนไหวสักพักจนหมดความรู้สึกอยากหลั่งแล้วจึงเคลื่อนไหวใหม่ ทำเช่นนี้หลาย ๆ ครั้งก็จะช่วยให้ระยะเวลาที่หลั่งน้ำอสุจิยืดยาวออกไปได้ ควรฝึกเป็นประจำ ดังนั้นการได้รับคำแนะนำจากแพทย์ด้านการใช้ยารักษาจะได้ผลเกิน 70% โดยยารักษาสามารถจัดยาเป็น 2 ชุดให้เตรียมตัวดังนี้ ชุดแรก 4 ชั่วโมงก่อนมีเพศสัมพันธ์ ยาจะใช้เวลา 4 ชั่วโมงขึ้นไปถึงจะออกฤทธิ์ ชุดที่สอง 1-2 ชั่วโมงก่อนมีเพศสัมพันธ์ หากฝึกเช่นที่กล่าวข้างต้น พร้อมกับมียาช่วยก็จะได้เป็นชายอดทนที่แข็งแรงและทนทานเป็นผู้นำครอบครัวที่น่าภูมิใจที่สุด

ที่น่าฝึกรวมยอดการรักษา คือ ฝึกให้แข็งตัวได้นาน 30 นาที ดังนั้นถึงจะหลั่งเร็ว 2-3 นาทีขณะรักษา แต่ก็ยังแข็งตัว 30 นาทีได้ต่ออีก จนฝ่ายหญิงชอบมาก มั่นใจในผู้ชายเพิ่มขึ้น.

——————
ดร.โอ สุขุมวิท 51