อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ต้องทำใจและระวังเอาไว้ให้ดี ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 16 ต.ค. – 21 ต.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จมอยู่กับอดีต การงานตกที่นั่งลำบาก มีการไหว้วานขอร้องให้คุณทำในสิ่งที่ไม่ถนัด ซึ่งก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เสียด้วย ขอให้เต็มที่ คิดดีทำดีจะก่อเกิดสิ่งดีกับตัวครับ ช่วงปลายมีปัญหาขัดแย้ง งานสะดุด มีปากเสียงกับผู้ร่วมงาน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
โรคภัยไข้เจ็บจะถามหา การงานเกือบเอาตัวไม่รอดเพราะความประมาท มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ ถ้าคู่แข่งเยอะก็อาจถูกซ้ำได้ คิดเริ่มต้นทำอะไรยังไม่ลื่นไหล มักมีอุปสรรคมาให้ฟันฝ่าอยู่เสมอ ต้องอดทนและเข้มแข็ง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อึดอัด ถูกบีบให้ทำตัวตามกรอบ “ไพ่ ราชาดาบ” การงานช่วงต้นดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่น แต่พอเอาเข้าจริงมีปัญหาร้อยแปดเกินจะแก้ และคุณเองก็รู้สึกอึดอัดกับกฎระเบียบใหม่ ๆ ที่ต้องทำตาม หรือถูกสั่งให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ความอดทนจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ The Chariot” มีเกณฑ์เดินทาง การงานมีอุปสรรคจากคำพูดที่คอยบั่นทอนจิตใจ เชือดเฉือนประชดประชันกันบ้าง ระวังเรื่องความผิดพลาด เพราะคุณมีโอกาสถูกซ้ำสูง แต่ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ หากคิดเปลี่ยนงานจะได้เปลี่ยนสมใจ..