อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีดวงปัง โดยเฉพาะด้านการงานและการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ทำอะไรก็ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แถมเงินหมุนเวียนได้ดี มีโชคลาภมาหา ส่วนความรักคนมีคู่ก็น่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 7 ต.ค.-14 ต.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นศูนย์กลางของคนรอบข้าง “ไพ่ Judgement” การงานดวงดี มีคนสนับสนุน คุณได้รับมอบหมายในสิ่งที่ถนัด ทำให้ผลงานออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ ช่วงปลายได้ผู้ใหญ่ผลักดัน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว การเงินมีโชคลาภเข้าทางทุกเรื่อง หากกำลังคิดอยากเสี่ยงอยากลุ้นไม่ต้องคิดนาน ช่วงปลายมีดวงได้ของจากผู้ใหญ่ด้วยความเสน่หา ความรักคนโสดได้พบรักแน่นอน จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์แรงไม่ตก จึงมีคนมามอบกายมอบใจให้ไม่หยุดหย่อน อาจทำให้เขวบ้าง ส่วนกับคนรักยังมั่นคงดีอยู่

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ความพยายามจะทำให้คุณสำเร็จ การงานช่วงต้นจะได้รับโอกาสในงานใหม่ เพราะผลงานที่เคยทำเข้าตาผู้ใหญ่ แต่หากรับปากแล้วต้องทำให้เต็มที่ งานคุณจะสำเร็จก้าวหน้า ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม ซึ่งส่งผลให้มีเงินทองเพิ่มมากขึ้น การเงินไม่ยอมหยุดอยู่กับที่ พร้อมที่จะลงทุน เพื่อให้ดอกผลเพิ่มพูนอยู่เสมอ ช่วงปลายมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แต่ต้องรักษาความเสมอต้นเสมอปลายมิฉะนั้นอาจชวดได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเอาใจใส่อยู่เสมอ…