มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาแล้วย่ะ ใครกำลังง่วงเหงาหาวนอนอยู่ ตื่นเลยย่ะ เดี๊ยนพกพาความแซ่บและเผ็ดมาฝากกันแล้ว พวกหล่อนต้องเดาให้ได้นะยะ อย่าให้เดี๊ยนเสียหน้าล่ะ ชิชะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่จิ้นคู่หนึ่งของเมืองไทย เป็นคู่วายที่ดังมาก มีผลงานโด่งดังมากๆ เรียกว่าเป็นหนึ่งในคู่จิ้นที่ดังสุดๆคู่หนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นคู่ที่ชวนฟินและเขินหนักมาก ไม่ว่าจะด้วยเนื้อเรื่องของซีรีส์หรือโมเมนต์ในแต่ละทีที่เสิร์ฟคือไม่ได้เยอะ แต่ไม่ได้น้อย คือมีพอให้ฟินและอิ่มใจแม่ยกเลยย่ะ

โดยคู่จิ้นคู่นี้ จริงๆตอนแรกมีงานด้วยกันเยอะนะ แต่หลังแอบห่างๆกันไป เพราะไปทำงานเดี่ยว แต่คนไม่ได้โฟกัสงานเดี่ยวเท่าไหร่ ตอนแรกก็คิดว่าไม่ได้มีอะไรหรอก แต่แหล่งข่าววงในของเดี๊ยนที่เป็นตัวแม่ด้านซีรีส์วายช่องดัง เขาฟันธง และไปสืบมาแล้ว โดยสรุปให้ฟังคร่าวๆว่า ยังทำงานด้วยกันได้ย่ะ คือมีใครจ้างก็สนใจ แต่ขอพิจารณาตัวงานและราคาหน่อย ถ้าเบาก็ไม่เอาเลย ถ้าหนักมากๆขอคิดก่อน

งานนี้ค่ายเองก็รู้เรื่องที่ไม่อยากร่วมงานกัน แต่เพราะค่ายเองก็เลิฟคู่นี้หนักมาก เลยปล่อยๆไปและปั้นคู่อื่นเคียงไปด้วย แต่ไม่ได้ดังเท่าคู่นี้ ดังนั้นพอคู่นี้อยากได้อะไร ค่ายจึงเอาใจสุดๆนั่นเอง และด้วยความที่ค่ายเพิ่งเกิดได้ไม่นานมาก เป็นค่ายน้องใหม่ จึงทำให้ต้องง้อคู่นี้เอาไว้อย่างที่สุด

ล่าสุดมันมีงานหนึ่งติดต่อมา เป็นงานมีตติ้งที่ต่างประเทศ ซึ่งจ้างคนเดียวคือฮีนายเอกสุดหล่อ ไปเปิดมีตติ้งแบบอลังการ แต่คราวนี้เขาให้ราคาสูงมากกว่าปกติเกือบ 1 เท่าจากเรทเดิม แต่เขาขอโมเมนต์ ฮีพระเอกที่เป็นคู่จิ้น ถือช่อดอกไม้มาหาให้แฟนๆกรี๊ด เป็นกิมมิค แต่งานนี้ฝ่ายค่าย ก็ไม่อยากปฏิเสธเพราะคนจ้างงานเป็นรายใหญ่ในต่างประเทศ เลยมาสอบถามฮีนายเอกว่าโอเคไหม มีซีนนี้ๆ ทางฮีนายเอกฟังแล้วก็บอกว่า “ไม่เอาครับ ผมว่าผมจะจม ขอให้ผมเด่นคนเดียวดีกว่า”

จากนั้นค่ายก็ค่อนข้างเครียดเพราะทางงานเหมือนไปได้ยินจากแฟนๆตัวแม่ที่ไดเร็คท์มาเล่าเหมือนรู้ใจว่าจะจัดงานคู่นี้ ว่าคู่จิ้นคู่นี้เขาไม่ถูกกัน แค่เห็นหน้ากันก็ยี้แล้ว แถมแฟนๆของทั้งฮีนายเอกและฮีพระเอกเองก็ไม่เลิฟกัน คือซัพ(พอร์ต)เดี่ยว ไม่เอาคู่ย่ะ ทำให้คนที่จะจัดงานรู้เรื่องแล้ว รีบต่อสายตรงมาสอบถามค่ายเลยย่ะว่าไม่กินเส้นกันถูกไหม

งานนี้ทางค่ายก็เลยตกใจและปฏิเสธเป็นพัลวันว่าไม่จริง รักกันมาก และเลิฟสุดๆย่ะ และจะลองเจรจากับฮีนายเอกดู ซึ่งก็ไม่รู้ผลเป็นแบบไหนนะยะ แต่ที่รู้ๆเรื่องนี้คนเริ่มสังเกตและว่า ฮีนายเอกและฮีพระเอกไม่ได้เลิฟกันอย่างจริงจัง แต่อยู่ที่แฟนๆจะออกมาพูดไหมแค่นั้น หุหุ

————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”