ย่ำสนามพระเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนชื่อชั้นเริ่มโด่งดัง กิตติภพ เข็มเพ็ชร์ หรือ ต้อง สุพรรณ กลายเป็นเซียนเต็มตัว เชี่ยวชาญและชำนาญในสายหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท

พระแหวกม่าน ลพ.กวย

ต้อง สุพรรณ เกิดที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ศึกษาเล่าเรียนจนจบก็สั่งสมประสบการณ์ทำงานต่าง ๆ มาหลากหลาย ก่อนจะผันตัวเป็นเซียนพระ

สมเด็จพุทธกวัก ลพ.กวย

“ส่วนตัวชื่นชอบด้านพุทธคุณเกี่ยวกับวัตถุมงคลพระเครื่อง เครื่องรางต่าง ๆ เริ่มชอบเรียนรู้ศึกษาและเก็บสะสมพระเครื่องแถวบ้านสายสุพรรณทั่วไปตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม พอเริ่มสะสมไว้เยอะก็เริ่มมีพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มีความชอบในพระเครื่องเหมือนกัน เริ่มขอแบ่งปันไปบูชาต่อกันเรื่อย ๆ ทำให้เข้าสู่วงการพระเต็มตัว ซื้อมาขายไป เห็นว่ารายได้เลี้ยงตัวดีกว่าทำงานปกติ ตัดสินใจลาออกจากงานประจำมายึดอาชีพเซียนพระเป็นหลักเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัว”

แหวกม่านวัดหนองอีดุก

“ต่อมาได้มีโอกาสรู้จักพระเกจิรูปหนึ่งแห่งเมืองสรรคบุรี ท่านคือ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) มีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อที่วัดอธิษฐานขอพรจากท่านด้านการงานและโชคลาภ แล้วได้ผลอย่างที่หวังจริง ๆ จึงเคารพนับถือและฝากตัวเป็นศิษย์ของท่านอีกคนหนึ่ง รวมทั้งมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ในวงการพระเครื่องสายหลวงพ่อกวยชักชวนให้ศึกษามากขึ้น ทำ ให้เก็บพระหลวงพ่อไว้เยอะมาก ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันทุกวัน ชีวิตเริ่มดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทุกวันนี้มีทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถยนต์ ธุรกิจส่วนตัว ครอบครัวอยู่สุขสบาย และมีประสบการณ์มากมายจากหลวงพ่อท่าน ตัดสินใจปักหลักเล่นพระเครื่องสายหลวงพ่อและพระเครื่องสายจังหวัดชัยนาททั่วไป”

รูปถ่าย ลพ.กวย
พระลีลา ลพ.กวย

ตบท้าย ต้อง สุพรรณ ย้ำว่า คติประจำใจ หมั่นศึกษา เล่นพระแท้ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และทุกวันนี้ขอบคุณพี่ ๆ ที่ให้โอกาสได้ช่วยงานโดยเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ร่วมตัดสินพระเครื่องสายหลวงพ่อกวยในงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญพระคณาจารย์ทั่วประเทศ.


ซูเปอร์มู