1.พารามอเตอร์..โรเบิร์ต แอตกินสัน ในวัย 91ปี บังคับพารามอเตอร์ บินอยู่เหนือทะเลสาบเกรทซอลท์เลค ใกล้กับเมืองซอลท์เลคซิตี สหรัฐอเมริกา ระหว่างกิจกรรมโปรโมตพารามอเตอร์ (เอพี)

2.สีชมพู..น้ำเป็นสีชมพูลอยขึ้นมาบนเปลือกตะกอนเกลือ เพราะระดับน้ำในทะเลสาบเกรทซอลท์เลค สหรัฐอเมริกา ซึ่งระดับน้ำลดลงมาหลายปีแล้ว ประกอบกับภัยแล้งในภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกาในปีนี้ อาจทำให้เกิดวิกฤติ (เอพี)

3.ประกวดสุนัข..ด.ญ.อลารา อัสลัน วัย 9 ขวบ อุ้มสุนัขยอร์คเชียร์เทอเรียร์ของเธอ ชื่อมินิ เฮรา ระหว่างงานประกวดสุนัขยอร์คเชียร์ เทอเรียร์ ในกรุงอังการา ประเทศตุรกี (เอพี)

4.แชมป์กินจุ..โจอี้ เชสนัต และมิเชล เลสโก โชว์เข็มขัดและถ้วยรางวัลการแข่งขันกินจุฮอตดอกของนาธาน เฟมัส ในงานฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา ที่ไมโมนิเดสบนเกาะโคนีย์ สหรัฐอเมริกา (เอพี)

5.ม้าตัวสูง..เจอร์รี กิลเบิร์ต ปัดขนแปรงให้กับม้าบิ๊ก แจ๊ค ในงานมิดเวสต์ ฮอร์ส แฟร์ เมืองเมดิสันรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา มันได้รับการบันทึกลงกินเนสส์บุ๊คเมื่อปี 2553 ว่าเป็นม้าตัวสูงที่สุดในโลก 6 ฟุต 10 นิ้ว และหนัก 2,500 ปอนด์ และได้เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา (เอพี)

6.ดิเอนด์..หญิงถ่ายรูปงานศิลปะชื่อ The End ผลงานของศิลปินฮีเธอร์ ฟิลิปสัน ซึ่งเปิดตัวไปที่จัตุรัสทราฟัลการ์ ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ (เอพี)

7.ใต้ดวงอาทิตย์..หญิงสาวพายซัพบอร์ดมองเห็นใต้แสงอาทิตย์ ที่ทะเลสาบลาโดกา ใกล้กับเมืองโอโลเนตส์ 300 กม. ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซีย (เอพี)