ฮัลโหลๆเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ พวกหล่อนมากันพร้อมเนอะ เดี๊ยนจะได้แฉรอบเดียว เอาให้แซ่บ ตามมาย่ะ ไม่อยากเสียเวลา

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนมีรูปลักษณ์ค่อนข้างไปทางเซ็กซี่ สดใส และขี้เล่น คนเลยชอบ ถามว่าดังคับประเทศขนาดนั้นไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็มีคนรู้จัก ชีเป็นคนที่มีความสามารถ แต่ติดที่ชีค่อนข้างเชื่อฟังคนยาก หลายคนก็พูดกันตลอดว่าทำงานด้วยแล้วปวดหัว คือไม่เยอะเกินไป ก็น้อยเกินไป

จริงๆเรื่องราวมันจะไม่พีคมาก ถ้าลูกค้ารายแรกและอีกรายไม่รู้จักกัน แต่เจ้าของร้านดันเป็นเพื่อนๆกัน เลยมีการแชร์กันตลอดว่าจ้างนักร้องคนนี้คนนั้น โอเคไหมยังไง โดยร้านอาหารนี้เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ร้านอยู่ในจังหวัดทางภาคกลางตอนล่าง

โดยสองร้านเขาก็มีการจ้างนักร้องไปร้องแบบสลับๆกัน คือดังมาก ดังกลาง ดังน้อยและดังประปริกระปรอย ทีนี้ร้านแรกให้ชื่อว่า A นะเป็นชื่อสมมุติย่ะ โดยร้านแรกจ้างนักร้องสาวคนนี้มาร้อง โดยบรีฟว่าอยากได้ลุคแซ่บๆแบบที่เคยเห็นรูปออกสื่อหน่อย ลูกค้าร้านเขาชอบ ทีนี้วันงานจริง ชีนักร้องสาวเหมือนลืมบรีฟยังไงก็ไม่รู้ คือชีมาแซ่บแค่ฟีลเปิดไหล่กรุบกริบ ทำเอาลูกค้าในร้านแอบบ่นกันรัวๆว่าทำไมนักร้องรายนี้ ดูไม่ตรงปก คือไม่แซ่บเหมือนป้ายโฆษณาหน้าร้านเลย ทำเอาเจ้าของร้านมึนมากและขอโทษแขกไป

ก่อนที่ร้านที่สองให้ชื่อว่า B เป็นชื่อสมมุติเช่นกัน คราวนี้ก็เป็นคิวที่วนมาจ้างนักร้องสาวรายนี้เช่นกัน โดยจ้างในเรทไม่ต่างกัน และเป็นเรทไม่ได้ถูก และไม่ได้แพงมาก แต่เป็นเรทร้านอาหารกึ่งผับตามที่ชีนักร้องเคยทำงานมาตลอด แต่แล้วร้าน B ก็ขอบรีฟนักร้องสาวไปว่า ขอแซ่บๆ ชุดแบบแขกปรบมือและตะลึง

พอมาวันงานจริงที่ร้าน B ชีนักร้องสาวก็มาเซ็กซี่ในแบบกระโปรงสั้นหน่อยๆ และเสื้อโชว์สะดือนิดๆ แค่นั้น และโชว์ท่าเต้นแบบเซ็กซี่ผ่านอินเนอร์ 2-3 ท่าเบาๆ ทำเอาหลายคนบอกไม่คุ้มค่าอาหารและการรอชมเลย งานนี้สองร้านเลยโทรหากันและก็ได้ความจากเจ้าของร้านหนึ่งที่เล่าให้ฟังว่า

ไปสอบถามชีนักร้องสาวว่าทำไมแซ่บน้อยจัง เสียดาย คนคาดหวัง และก็บรีฟไปแล้ว ทำไมแซ่บเบา โดยชีก็ตอบกลับมาด้วยตัวเองก่อนขึ้นรถกลับว่า “อ๋อ ขอโทษนะคะ พอดีวันนี้ลิมิตความเซ็กซี่มีแค่นี้ค่ะ” แล้วก็ยกมือไหว้สวัสดีและกลับไป

ทำเอาสองเจ้าของร้านมาเม้าท์กันเรื่อยๆจนมาถึงหูแหล่งข่าวเดี๊ยนที่ไปกินอาหารที่ร้านพอดีและรู้มาตามนี้ เอาจริงๆก็ขำๆนะ ความเซ็กซี่แต่ละคนอ่ะ มันไม่เท่ากันหรอกย่ะ แต่การบอกว่าตรงตามบรีฟแล้วนี่ขำมาก เพราะขนาดชีนักร้องสาวไปจิบกาแฟร้านดัง หน้าปากซอยคอนโดที่สุขุมวิท ยังชุดแซ่บกว่างานจ้างเลย

เดี๊ยนล่ะเอ็นดู!!!

—–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”