อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออก แถมความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน เสี่ยงแตกหัก มีแต่น้ำตาให้ช้ำใจ ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 16 ก.ย. – 23 ก.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
จิตตก เพราะคิดแต่เรื่องลบ “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานถูกโวย ถูกบ่นจนเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้คุณอารมณ์ขึ้นได้ง่าย มีปัญหาจุกจิกกับคนร่วมงานและคนติดต่อ ช่วงปลายมีเรื่องติฉินนินทา กล่าวร้าย ให้ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา เพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องยุแยง การเงินมีแต่เสียกับเสีย ตอนนี้คุมรายจ่ายไม่อยู่แล้ว หลายเรื่องประดังเข้ามาจนทำให้คุณเซได้ โดยเฉพาะค่าซ่อมแซมรถ บ้าน ความรักมักเจอคนหลอกลวง เจ้าชู้ รักจอมปลอม จะคบหาใครต้องดูให้นาน อย่าหลงเชื่อคำหวาน ส่วนคนมีแฟนแล้วเริ่มออกลายเจ้าชู้ มีมือที่สามเข้ามาป่วน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เหนื่อยกับการหาเงิน การงานช่วงต้นทำได้ดี ผู้ใหญ่เชื่อถือ มีโอกาสได้ทำงานใหญ่ งานสำคัญ แสดงความสามารถเต็มที่ แต่จะมีปัญหาจุกจิกกับบริวาร คนร่วมงาน มักมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ค่อย ๆ ปรับความเข้าใจจะทำให้สำเร็จได้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหัวปั่น หาเงินมาหมุนไม่ทัน มีรายจ่ายตั้งแต่เรื่องเล็กยันเรื่องใหญ่ ต้องวางแผนก่อนหลังในการจ่ายเรื่องที่จำเป็น ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน แต่ต้องย้ำว่ามีอายุสูงวัยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องทำใจกับการแทรกแซงของมือที่สาม ต้องถนอมรักให้มั่นคง อย่าหึงหวงโพยพายจะทำให้แตกหัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อย่าผลีผลาม จะลงมือทำสิ่งใดให้คิดให้ดีก่อน การงานมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน อาจเลยเถิดไปถึงหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ต้องยอมรับว่าช่วงนี้คุณแรงสุด ๆ พยายามลดดีกรีลงหน่อย การเงินระวังเรื่องการให้หยิบยืม ค้ำประกันจะเป็นภัยเข้าตัวเอง หากปฏิเสธได้ให้บอกปัดไปก่อน คุณมีดวงจะเกิดเรื่องเดือดร้อน เสียผลประโยชน์ “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักแง่งอนกันบ่อย ช่วงนี้อาจถึงขั้นรุนแรงแตกหัก ต้องรู้จักอภัยให้กัน ส่วนคนโสดสนิทต้องให้เพื่อนฝูงคนรอบตัวเป็นสื่อถึงจะสำเร็จ..