อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์รักจืดจาง เหินห่าง เร่งเติมความหวานให้กัน ก่อนจะถึงขั้นเสี่ยงเลิกรา โดยพยากรณ์วันที่ 9 ก.ย. – 16 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องรอจังหวะและโอกาส “ไพ่ Temperance” ความรักคนโสดช่วงปลายได้ปิ๊งรักคนถูกใจแน่นอน พยายามทำตัวให้สดใสร่าเริงอยู่เสมอจะได้ชักจูงให้คนเข้ามาคบหา ส่วนคนมีแฟนแล้วแบ่งเวลากันไม่ค่อยถูก ควรหาเวลาหวานให้กันบ้าง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
คิดหลายอย่าง เลือกลงไม่ได้สักอย่าง “ไพ่ 9 คทา” ความรักคนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ ได้เพื่อนเพิ่ม หากจะหารักจริงหวังแต่งคงต้องว่ากันยาว ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ยังหวานอยู่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักมีลมพัดหวนกับรักเก่า ได้เจอแฟนเก่าอีกครั้ง ส่วนคนโสดมีดวงได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่คงยังไม่ใช่ตัวจริง แค่มาเพิ่มเติมความหอมหวานให้ชีวิต ช่วงนี้ชีวิตคู่มีหวาน มีเหงาเพราะความห่างไกล ไม่มีเวลา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปัญหาใหญ่จะเป็นเรื่องเงินทอง การงาน “ไพ่ 10 คทา” ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจที่อายุมากกว่า แต่ยังมีเรื่องต้องคิดหนักหลายเรื่อง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพัก ๆ ส่วนใหญ่เหงา มีปัญหา ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน..