“แพทองธาร ชินวัตร” ถูกโฟกัสมาก…

โดยโฟกัสมากไปถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

ทั้งนี้ สำหรับ ’ทักษิณ ชินวัตร“ นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของประเทศไทย เส้นทางชีวิตบนถนนการเมืองเป็นเช่นไรก็ดังที่ทราบ ๆ กัน… ซึ่งเมื่อมาถึงวันที่ บุตรสาวเป็นนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน คนที่ 31 เส้นทางชีวิตจากนี้จะเป็นเช่นไร??“ ก็แน่นอนว่า ’ย่อมจะถูกโฟกัสอย่างมาก!!“ ซึ่งหากจะโฟกัสชีวิตอดีตนายกฯ คนนี้นับจากนี้โดย “อิงหลักโหราศาสตร์” วันนี้ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” มีข้อมูลการวิเคราะห์ทายทักโดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ มานำเสนอ… 

ดวงชะตา“ ของ ’ทักษิณ ชินวัตร“ ที่ตามประวัติเกิด 26 ก.ค. 2492 นั้น ทาง อ.ภิญโญ ได้วิเคราะห์และสะท้อนมา โดยสังเขปมีว่า… ดวงชะตากำเนิดดวงนี้รูปดวงเป็นโครงสร้างตรีโกณใหญ่ของราศีธาตุดิน ตรงราศีกันย์มีลัคนากำเนิด ตรีโกณกับดาวพฤหัสบดีตรงราศีมังกร และตรีโกณกับพระเกตุ แล้วแปรรูปเป็นว่าวตัวใหญ่ โดยราศีกรกฎเป็นหัวว่าว มีปีก 2 ข้างคือราศีพฤษภกับราศีกันย์ ส่วนหางว่าวอยู่ตรงราศีมังกร’โครงสร้างดวงนี้เป็นโครงสร้างสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ มีผู้ให้การสนับสนุน ส่งเสริม และช่วยเหลือ นอกจากนั้นยังมีมุมโยค ซึ่งเป็นมุมที่ให้โอกาส มีโอกาส ให้ทาง ทำให้มีหนทาง โดยการโยคมีทั้งโยคหน้าและโยคหลัง… อันนี้เป็นดวงชะตากำเนิดดวงนี้“ …นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติระบุ

อย่างไรก็ตาม ทาง อ.ภิญโญ ระบุว่า… “ดวงชะตากำเนิดนี้ตรงราศีมีนมีราหูเล็งลัคนา ถือว่าเป็นพินทุบาทว์ ในดวงกำเนิดถือว่าดวงแตก ดวงร้าว ดวงช้ำ ดวงด่าง ดวงเสีย” ในตำราโหรบอกว่าเมื่อราหูเล็งลัคนาก็ ’ดวงแตก“ แล้วราหูที่ทำให้ดวงแตกก็มาจาก
ภพอริ ซึ่งอริแปลว่าปัญหา อุปสรรค ศัตรู เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่พระราหูมาอยู่ตรงนี้ก็ทำให้ดวงแตก ดวงปริ ร้าว มีปัญหาที่เกิดจากคู่สัญญา หรือผู้ร่วมหุ้น ที่จะกลับกลายเป็นอริ ก็เป็นปัญหา อุปสรรค ศัตรูคู่อาฆาต อะไรอย่างนี้

’และปรากฏว่าในปี 2567 นี้ไปจนถึงปีหน้า วันที่ 5 พ.ค. 2568 พระราหูจรอยู่ตรงราศีมีน ก็มาทับราหูเดิม เพราะฉะนั้นมันเป็นดวงแตกซ้ำ หมายความว่าในดวงกำเนิดเดิมราหูก็เล็งอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มามีราหูจรเล็งซ้ำไปอีก ราหูทับราหู เพราะฉะนั้นจึงทำให้ดวงแตกซ้ำสอง ในตำราโหราศาสตร์โบราณพูดถึงราหูทับราหูไว้ว่า ให้ระมัดระวัง ห้ามเดินทางไกล จะเกิดอันตราย จะเกิดไฟไหม้ใหญ่ ทรัพย์สินจะร่อยหรอ ผู้ใหญ่จะให้โทษ ศัตรูจะล่อลวงล้างผลาญ จะเกิดโรคร้าย หรือมิฉะนั้นญาติจะสูญเสีย คนรู้จักใกล้ชิดจะสูญเสีย โดยสรุปแล้ว…ดวงชะตายังไม่ค่อยดี เนื่องจากราหูเป็นบาปพระเคราะห์ใหญ่ ทับตัวเองจึงให้โทษ แล้วราหูจะทับอยู่จนกระทั่งถึงวันที่ 5 พ.ค. 2568 ราหูกำลังเล็งลัคนาอยู่ในภพปัตนิ ปัตนิแปลว่าหุ้นส่วน คู่ครอง เพศตรงข้าม หรือพรรคร่วม เพราะฉะนั้นเหล่านี้ก็จะปริ แตก ร้าว หมายความว่าอาจเกิดการแตกคอ แตกหัก ถูกทรยศหักหลัง นี่เป็นเกณฑ์ต้องระวัง“ …ทาง อ.ภิญโญ ระบุ

และยังทายทักดวงชะตานี้อีกว่า… ยังมีดาวอีกดวง คือเสาร์ กำลังโคจรตรงราศีกุมภ์ จะอยู่ตรงนี้ถึง 19 พ.ค. 2568 ก็จะยกเข้าราศีมีน แล้วจะเดินหน้าอยู่ตรงราศีมีน จากนั้นโคจรถอยหลัง แล้วถอยเข้าราศีกุมภ์อีกครั้งวันที่ 23 ส.ค. 2568 ซึ่งเสาร์เล็งศุกร์ ดาวศุกร์หมายถึงทรัพย์สิน การเงิน ดาวคู่นี้เป็นคู่ศัตรูกัน จะเกิดปัญหาต้องใช้จ่ายเงินเยอะ… เสาร์เล็งพระเคราะห์ศุกร์ ปะทะทุกข์พยาธิ์เยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นหมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรง… หมายความว่า เมื่อดาวเสาร์โคจรเล็งดาวศุกร์ในดวงชะตาแล้วจะเกิดทุกข์ โชคร้าย ไม่ดี จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บ โรคที่หายไปแล้วก็จะหวนกลับขึ้นมาเป็นอีก ต้องระวังสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย โจรผู้ร้ายก็จะคอยจ้องหาโอกาสประทุษร้าย สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง ตลอดจนศัตรูคู่อาฆาตก็จะมุ่งทำความเดือดร้อนให้“

นอกจากนี้ตอนนี้นอกจากจะเล็งศุกร์แล้ว เสาร์ก็ยังเล็งเสาร์เองด้วย ในตำราระบุว่า เมื่อดาวเสาร์โคจรมาทับเสาร์เล็งเสาร์ในดวงชะตา เป็นโทษและทุกข์ หรือสิ่งไม่ดีในอดีตเป็นชนวนเหตุเกิดเป็นเรื่องขึ้นมาอีก เสียทรัพย์ เกิดภยันตรายต่าง ๆ หรือมีปัญหาสุขภาพ “เปรียบเหมือนโดนกรรมเก่าเล่นงาน!!”  …ทาง อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ  ระบุ และเน้นถึงรูปดวง “ดวงชะตา” ของ “ทักษิณ ชินวัตร” โดยบอกว่า… “ดวงแตกซ้ำต้องระวังให้ดี!!” และ “เมื่อไหร่เดินทางไกลหรือหมิ่นประมาทก็จะเกิดปัญหาทันที” อย่างไรก็ตาม รูปดวงนี้ตอนนี้ก็เหมือน ’มีตัวช่วย“ คือดาวพฤหัสบดี ที่โคจรอยู่ราศีพฤษภจนถึง 13 พ.ค. 2568 

’พฤหัสบดีเป็นดาวให้คุณ คุ้มครองชะตา เมื่ออยู่ตรงราศีพฤษภ พฤหัสบดีทับเกตุ และตอนนี้ก็มีดาวมฤตยูอยู่ตรงราศีพฤษภ พฤหัสบดีกุมมฤตยูทับเกตุ พฤหัสบดีเป็นดาวแห่งความรู้ กฎหมาย คุณธรรมศีลธรรม มฤตยูคือดาวอาเพศ ความลึกลับซับซ้อน การเปลี่ยนแปลง พอมากุมกัน การใช้ความรู้ใช้เทคนิคพิเศษในการแก้ไขปัญหาอุปสรรคจะทำให้แคล้วคลาดอยู่รอดปลอดภัยได้ นอกจากนั้น พฤหัสบดีทับเกตุถือเป็นครูวิตถาร เพราะฉะนั้น…

การใช้เหลี่ยมทางกฎหมายจะช่วย…

แก้ปัญหา-สถานการณ์ต่าง ๆ ได้…

หรือช่วยให้เบาบางลง“.

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่