เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ
ผมยังหนุ่มแน่นอายุ 31 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพศที่อยากจะขอคำปรึกษาจากคุณหมอ ปัญหาคือ เวลาที่มีเพศสัมพันธ์หลาย ๆ ครั้ง มักจะมีอาการหลั่งเร็วมาก แค่สอดใส่ได้ประมาณ 3-4 นาทีก็หลั่งแล้ว กลุ้มใจมาก เคยไปซื้อหนังโป๊มาดูเพื่อจะได้เลียนแบบลีลาท่าทางการทำกิจกรรมทางเพศเพื่อยืดการหลั่งออกไปก็ไม่ได้ผลเลยอาการหลั่งเร็วก็ยังเป็นอยู่

ตอนนี้กลุ้มใจมากจนไม่อยากจะร่วมเพศกับแฟนเลยเพราะกลัวว่าเมื่อเธอไม่มีความสุขทางเพศแล้วเธอจะทิ้งไปเหมือนแฟนคนก่อน เพื่อนร่วมงานบอกว่าหากมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเวลาร่วมเพศ ขนาดอวัยวะเพศของผมเมื่อแข็งตัวเต็มที่จะมีขนาดประมาณ 4 นิ้ว อยากทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นมีวิธีไหนบ้าง หรือว่าควรไปผ่าตัดฝังมุกหรือฉีดอวัยวะเพศ คุณหมอช่วยแนะนำด้วยว่าควรทำอย่างไรดี

ด้วยความนับถือ
สมหวัง

ตอบ สมหวัง
ชายหนุ่มอายุ 31 ปี มีปัญหาเรื่องของการหลั่งเร็วและปัญหาของขนาดของอวัยวะเพศ อาการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation) เป็นอาการที่พบได้บ่อยอาการหนึ่งของผู้ชายโดยเฉพาะในวัยหนุ่มสาเหตุเนื่องจากการตื่นเต้น ขาดการควบคุมที่ดี การขาดประสบการณ์ ภาวะเครียด สุขภาพร่างกายรวมไปถึงในผู้ชายบางรายเกิดความเคยชินจากการช่วยตัวเองบ่อย ๆ

อาการหลั่งเร็วเป็นรูปแบบของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรืออีดี โดยทั่วไปไม่สามารถกำหนดได้แน่นอนว่าระยะเวลาในการหลั่งของแต่ละคนจะต้องอยู่ที่เวลาเท่าไหร่ แต่หากถือความพอใจในแต่ละคู่สามารถทำให้คู่ของตนมีความสุขถึงจุดสุดยอดได้ก็ถือว่าประสบความสำาเร็จ การฝึกต้องอดทนและใช้เวลาจะต้องใจเย็นใจร้อนไม่ได้ วิธีการคือจะต้องรู้ว่าเมื่อไหร่เราจึงจะถึงจุดสุดยอดและให้หยุดปฏิบัติการรอจนความตื่นเต้นลดลงค่อยปฏิบัติใหม่ ทั่วไปแพทย์มักจะแนะนำให้ใช้วิธีสควิซเทคนิค (Squeezetechnique) หรือเทคนิคการบีบเค้น ช่วยแก้ปัญหาถ้าทำการฝึกแล้วไม่ดีขึ้นควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดเพื่อทำการรักษา เพื่อช่วยรักษาอาการให้ดีขึ้น ซึ่งยาดังกล่าวไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยัวเองต้องให้แพทย์เป็นผู้วินิจฉัยและสั่งให้เท่านั้น คุณควรหาเวลาไปพบแพทย์จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ชายส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดว่าขนาดอวัยวะเพศเป็นสิ่งสำาคัญในการร่วมเพศทำให้เกิดปัญหาทางจิตใจที่ส่งผลเสียต่อสมรรถภาพทางเพศ ปกติขนาดของชายไทยประมาณ 4.5-6.5 นิ้ว จึงไม่ควรไปกังวลกับขนาดของอวัยวะขอเพียงคุณศึกษาจุดซี จุดจี จุดเอ็น ก็จะสามารถให้ความสุขกับแฟนคุณได้ คือต้องรู้เทคนิคการเล้าโลมที่ดี ใส่ใจความรู้สึกของฝ่ายหญิงเวลามีกิจกรรมกัน เป็นต้น เรื่องการเพิ่มขนาดสามารถทำได้โดยการผ่าตัดซึ่งจะต้องทำาโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะแต่ขอเตือนว่าอย่าไปฉีดสารแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศนอกจากจะใหญ่แบบไม่ธรรมชาติแล้วมีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อจนต้องสูญเสียอวัยวะเพศก็เป็นได้

วิธีสุดท้าย คือ ฝึกให้อวัยวะเพศแข็งตัว 30 นาทีโดยไม่ต้องกินยา แข็งตัวได้ทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น ฝึกกับแพทย์ได้ 2 ครั้ง ก็จะเป็นชายหนุ่มอีกรูปหนึ่ง ไม่หลั่งเร็วต่อไป

…………………………………
ดร.โอ สุขุมวิท51

อ่านบทความทั้งหมดที่นี่…