อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภถามหา จนต้องขอบอกเลยว่าเตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์กันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 28 ส.ค. – 2 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อุปสรรคและความขัดแย้งมีเยอะ ระวังคำพูด “ไพ่ 8 ดาบ” การงานอึดอัดลำบากใจ ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด บางสิ่งที่รู้ที่เห็นก็ไม่สามารถบอกใครได้ อดทนอีกนิด ช่วงปลายโชคจะเริ่มเข้าข้างคุณบ้าง ทำให้สบายขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ผลดีที่เคยทำ เคยช่วยเหลือ จะได้รับสิ่งดีกลับมา “ไพ่ The Magician” การงานมีความคิดริเริ่ม ได้รับเลือกเป็นคนสำคัญ ไม่ว่างานยากง่ายคุณได้รับความไว้วางใจ หากกำลังมองหางานใหม่ งานเสริมจะมีจังหวะดี การเงินฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว มีโชคเข้าข้าง หยิบจับเก็งกำไรอะไรก็ได้ดอกผลงอกเงย เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ชอบอยู่ในแสงเป็นที่จับจ้อง ช่วงนี้ได้สมใจ การงานพบเจอสิ่งแปลกใหม่รายวัน คุณได้รับความสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น งานที่ต้องใช้ความคิดมีผลงานได้รับการยอมรับ ช่วงปลายหากกำลังรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี คนตกงานเตะฝุ่นจะได้งานสมใจ การเงินมา ๆ ไป ๆ เอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงกลางมีเรื่องเสียเงินเยอะ ช่วงปลายจะมีโชคลาภ…