อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ ระวังความเจ้าชู้ รักสนุกของตัวเองให้ดี จะเจอมือที่สามเข้ามาแทรก เสี่ยงจนถึงขั้นแตกหักได้ โดยพยากรณ์วันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
สับสน ตัดสินใจไม่ถูก “ไพ่ 9 คทา” การงานมีดวงถูกโยกย้าย ต้องรีบทำผลงานให้เข้าตา ตอนนี้ยังไม่สามารถรู้อนาคตตัวเองได้ ช่วงปลายหัวปั่น งานมารุมมาสุม ทำตัวไม่ถูกกับการปรับเปลี่ยน มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง มีรายจ่ายเยอะแยะมากมาย หากไม่ทำตัวประหยัด หรือวางแผนการใช้จ่ายบ้าง คงต้องเป็นหนี้เพิ่ม ความรักคนโสดหัวใจพองโต ได้พบรักโดยบังเอิญ แต่มักเข้ามาให้ดีใจเพียงชั่วครู่แล้วก็จากไป ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย อย่าปล่อยให้เวลาเนิ่นนานจะเข้าใจกันยาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ชอบอยู่ในแสงเป็นที่จับจ้อง ช่วงนี้ได้สมใจ การงานพบเจอสิ่งแปลกใหม่รายวัน คุณได้รับความสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น งานที่ต้องใช้ความคิดมีผลงานได้รับการยอมรับ ช่วงปลายหากกำลังรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี คนตกงานเตะฝุ่นจะได้งานสมใจ การเงินมา ๆ ไป ๆ เอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงกลางมีเรื่องเสียเงินเยอะ ช่วงปลายจะมีโชคลาภ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดจะมีข่าวดี ได้เจอคนถูกใจ มีดวงได้ลงจากคานแล้ว ส่วนคนมีคู่ระวังความเจ้าชู้จะทำให้เกิดเรื่องบาดหมางใจกัน ช่วงปลายลองหาเวลาชวนกันไปเที่ยวจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ห้ามทำอะไรเกินตัว จะมีโอกาสสุขภาพทรุดได้ การงานอนาคตไกล ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรประมาท เพราะคุณมีศัตรูรอบตัวที่คอยทำให้คุณตกต่ำ ช่วงปลายเหมาะในการลงทุนกับครอบครัว คนรัก “ไพ่ The Hanged Man” การเงินได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไปอย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวังทำของสำคัญ กระเป๋าเงิน มือถือสูญหาย เพราะความพลั้งเผลอ ความรักเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ คนรักคุ้มดีคุ้มร้ายตามอารมณ์ พอดีก็ดีใจหาย พอร้ายก็ร้ายดุจดังซาตาน ตัวคุณเองก็ใช่ย่อย ระวังอารมณ์และคำพูดไว้หน่อยก็ดี คนโสดต้องให้คนแนะนำถึงจะรุ่ง..