สิ้นตำนาน… ภาพดอกไม้และของที่ระลึกที่แฟน ๆ นำมาวางไว้ที่ประตูทางเข้าคฤหาสน์ของ อแลง เดอลอง ที่ลาบรูเลอรี เขตคอมมูนดูชี เลส์ มีนส์ นักแสดงชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดังในอดีตเพิ่งเสียชีวิตในวัย 88 ปี เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา (Tom MASSON / AFP)

ตระการตา… ผู้เข้าร่วมขบวนพาเหรดในชุดสุดอลังการระหว่างโชว์ตัวในงานคาร์นิวัลประจำปีครั้งที่ 46 ของเมืองโพรวินซ์ทาวน์ รัฐแมสซาชูเซตต์ เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 2567 (Joseph Prezioso / AFP)

ใหญ่เท่ากำปั้น… ประธานาธิบดีมูเควตซี มาซีซีแห่งประเทศบอตสวานาโชว์เพชรดิบขนาด 2492 กะรัต ซึ่งขุดพบในเมืองคาโรเวของบริษัทลูคารา ไดมอนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการเหมืองเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Monirul BHUIYAN / AFP)

ต้นตำรับ… ภาพของคนงานในหมู่บ้านรื่อเกา ทางตะวันตกของมณฑลเจียงซู กำลังกวนส่วนผสมในภาชนะขนาดใหญ่ระหว่างกระบวนการผลิตซอสถั่วเหลือง เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 2567 (AFP) / China OUT

เดือนเด่น… พระจันทร์ข้างขึ้นสีเข้มกลายเป็นฉากหลังที่สวยงามของประภาคารคาโป ซานตามาเรีย ดิ เลอูกา ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2567 (Manuel Romano/NurPhoto via Getty Images)

ซ้อมไว้ก่อน… สองนักศึกษาวิทยาลัยแต่งกายเป็นพระกฤษณะและพระแม่ราธา เทพเจ้าและเทวีของชาวฮินดู ก่อนหน้าวันเทศกาลกฤษณะชันมาษฏมีที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2567 (R.Satish BABU / AFP)

เรือมังกร… นักท่องเที่ยวในเมืองหวยเป่ย มณฑลอานฮุย ประเทศจีน เดินทางมาเยือนสวนน้ำยามราตรีด้วยเรือไฟฟ้าที่ตกแต่งเป็นมังกรขนาดใหญ่ เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2567 (VCG/VCG via Getty Images)