ลิกแฟ้มเอาเรื่อง “ดวง” มาจับ…การที่พรรคก้าวไกลที่มี “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์“ เป็นหัวหน้าพรรค มีอันต้อง “ยุบ“ และ…การที่นายกรัฐมนตรีที่ชื่อ “เศรษฐา ทวีสิน“ มีอันต้อง “หลุด“ จากเก้าอี้ กับ “มุมดวงก็น่าคิด“ ไม่น้อย!!… ทั้งนี้ มุมดวงที่ทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ลองพลิกแฟ้มย้อนดูคำทายทักปี 2567 ตั้งแต่ช่วงปีใหม่สากลและปีใหม่ไทย โดยนักโหราศาสตร์ คือ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เป็นมุมดวงเกี่ยวกับ “อิทธิพล 2 ดาวสำคัญ“ ตามหลักโหร นั่นคือ…

อิทธิพลดาว “เสาร์“ อิทธิพล ราหู“
ที่ตามหลักโหร “ล้วนมีอิทธิพลแรง“
และ “แรงใส่ดวงคน-แรงใส่ดวงเมือง“

ทั้งนี้ ที่ว่า “อิทธิพลดาวแรงใส่ดวงคน“นั้น…ก็ดูจะ “แรงใส่คนในแวดวงการเมือง“ ด้วย ซึ่ง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ลองพลิกแฟ้มย้อนดูคำทำนายโดย อ.ภิญโญ ที่ทำนายดวงผู้เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดช่วง 17 ส.ค.-16 ก.ย.) โดยรวม ซึ่งกับ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ที่ตอนนี้ พรรคถูกยุบหลุดจากการเมืองในสภาเกิดวันที่ 5 ก.ย. 2523 ก็ถือเป็น “ชาวราศีสิงห์“โดยชาวราศีสิงห์ในปี 2567 นี้ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติทายทักถึง “อิทธิพลเสาร์-อิทธิพลราหู” ไว้ บางช่วงบางตอนมีว่า…

ชาวราศีสิงห์ตลอดปีนี้… เสาร์เป็นเจ้าเรือนอริซึ่งความหมาย “อริ” ในทางโหร เช่น… ศัตรู คู่แข่ง อุปสรรค ต้องต่อสู้ แข่งขัน ดิ้นรน ต้องแก้ปัญหาต่าง ๆ เป็นต้น และขณะเดียวกัน ตลอดปีนี้ ราหูโคจรในเรือนมรณะซึ่ง “มรณะ” ในทางโหร เช่น… สูญเสีย ทำลาย แตก แปรสภาพ เป็นต้น โดยการที่ราหูเจ้าเรือนปัตนิโคจรในภพมรณะนี่อิทธิพลในทางไม่ดี เช่น จะเกิดความยุ่งยากในชีวิต มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับชีวิต แต่ก็มีอิทธิพลในทางดี คือ เดินทาง “ต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ ส่งผลดีเกินความคาดหมาย” …นี่เป็น “อิทธิพลเสาร์อิทธิพลราหู“ ในปีนี้ ที่มี “ต่อชาวราศีสิงห์“

“พิธา ลิ้มเจริญรัตน์“ ก็ ชาวราศีสิงห์“

ถัดมา… พลิกแฟ้มย้อนดูคำทำนายโดยนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ได้สะท้อนคำทายทักกับทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ไว้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ 2567 แบบสากล ถึงดวงผู้เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดช่วง 13 ก.พ.-14 มี.ค.) โดยรวม ซึ่งกับ เศรษฐา ทวีสินที่ตอนนี้ หลุดเก้าอี้นายกรัฐมนตรีหลุดจากการเมืองในสภาเกิดวันที่ 15 ก.พ. 2505 ก็ถือว่าเป็น “ชาวราศีกุมภ์“ โดยชาวราศีกุมภ์ใน
ปี 2567 นี้ทาง อ.ภิญโญ ได้ชี้ถึง “อิทธิพลเสาร์-อิทธิพลราหู” เอาไว้ บางช่วงบางตอนมีดังนี้คือ…

ชาวราศีกุมภ์ตลอดปีนี้… แม้ ราหูอยู่เรือนกดุมภะ ซึ่งความหมาย “กดุมภะ” ในทางโหร เช่น… ทรัพย์สินเงินทอง สมบัติพัสถาน มีหน้ามีตาดี เป็นพลังที่น้อมนำนิสัยเจ้าชะตา ดูแล้วก็ดี แต่ราหูในภพกดุมภะ ทางโหรเรียกว่า ราหูค้นทรัพย์“ จะ ยุ่งยากเรื่องการเงิน“ ซึ่งก็น่าคิด กรณีเงินดิจิทัล“ เกี่ยวมั้ย?? และตลอดปีนี้ เสาร์โคจรเดินหน้าและถอยหลังในราศีกุมภ์-ราศีเกิด ซึ่งหลักโหรชี้ไว้ว่าต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังดวงตก เกิดเหตุใหญ่ ๆ ขึ้นในชีวิต มีเรื่องไม่ดีด้วยประการต่าง ๆ เกิดขึ้น เสียตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเศร้าหมอง มีความทุกข์จากการต้องออกจากที่อยู่

นอกจากนี้ กับชาวราศีกุมภ์ตลอดปี 2567 นี้… เสาร์เป็นเจ้าเรือนวินาศซึ่งความหมาย “วินาศ” ในทางโหร เช่น… ความเสียหาย ความวิบัติ การปกปิดซ่อนเร้น อยู่เบื้องหลัง การจองจำ กักขังคุมขัง ศัตรูลับ การทรยศหักหลัง ความอึดอัดใจ เป็นต้น ซึ่งกับความหมายดังกล่าวนี้ เมื่อประกอบกับ ในทางโหรนั้น ดาวเสาร์ถือเป็นระดับประธานฝ่ายบาปเคราะห์“ เลยทีเดียว!! …ดังนั้น “อิทธิพลในทางที่ไม่ดี“ จากดาวเสาร์ที่มี “ต่อชาวราศีกุมภ์ก็ยิ่งน่าคิด?? ซึ่ง…

“เศรษฐา ทวีสิน“ ก็ ชาวราศีกุมภ์“

จากอิทธิพลดาวแรงใส่ดวงคน (การเมือง) ย้อนดูกันต่อที่ “อิทธิพลดาวแรงใส่ดวง (การ) เมือง“ ซึ่งทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์”
ก็พลิกแฟ้มคำทำนายโดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ ที่ทายทักไว้ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทย โดยบางช่วงบางตอน โฟกัสที่ “ดาวหาง” และโดยเฉพาะ ราหู“ ซึ่งในทางโหรถือว่า ’ทำให้เกิดอุปราคา“ รูปแบบต่าง ๆ ซึ่งโดยสรุปมีว่า… “หลังมีดาวหาง (12P/Pons-Brooks) มาเยือนโลก และหลังเกิดสุริยุปราคาเต็มดวง (9 เม.. 2567) ไม่นาน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญตามมา เช่น ปรับคณะรัฐมนตรีครั้งสำคัญ หรือนายกรัฐมนตรีลาออก เป็นต้น“

ทั้งนี้ แม้ไม่ใช่ลาออก…แต่ “นายกรัฐมนตรีคนที่ 30“ ก็ได้ “หลุดออกจากตำแหน่ง“ แล้วการเมืองไทยก็มาเซ็งแซ่กับกรณีนายกรัฐมนตรีคนใหม่-รัฐมนตรีชุดใหม่ ขณะที่คำทำนายโดยนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาตินั้นก็มีส่วนที่ระบุไว้ด้วยว่า… เมื่ออุปราคาเกิดขึ้น มักจะมีความคึกคักของเหตุการณ์เกิดขึ้น และก็มักจะตามหลังด้วยเหตุการณ์ผันแปรอย่างใหญ่หลวง!!… ซึ่งในปีนี้มีเกณฑ์เกิด“จุดเปลี่ยนสำคัญจากอิทธิพลราหูอุปราคา“ หลายจุด และ อ.ภิญโญ ก็ยังชี้ไว้ว่า…

“ช่วง ก.. 2567 จะเกิดอุปราคาตรงราศีมีน สัมพันธ์กับเหตุการณ์อดีต รัฐประหาร 19 .. 2549 ที่จุดราหูดวงเมืองก็อยู่ในราศีมีน สัมพันธ์จุดราหูกรณีอดีตนายกฯ ที่ถูกยึดอำนาจ ที่ก็อยู่ตรงราศีมีนดังนั้น จึงพยากรณ์ว่าปลายปีจะเกิดอะไรแรง ๆ ที่จะเชื่อมโยงไปถึงต้นปี 2568… ปลายปีอะไรแรง ๆ จะเกิด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง“

ดูตามหลักโหร “เสาร์+ราหู“ นั้น แรง“
“การเมืองร้อนฉ่า“ มี “ทั้งยุบ-ทั้งหลุด“
หรือยังต้องลุ้น…“จะมีแรง ๆ อีก??“.