อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 13-19 ส.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ The Star” มีช่องทางไปถึงฝัน การงานแจ่มจรัสได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา คิดทำสิ่งใดก็ราบรื่นทางสะดวก มีคนคอยช่วยปูทางให้ ช่วงนี้คุณกลายเป็นคนที่ใคร ๆ ต้องการตัว ความสามารถโดดเด่น หากคิดออกมาทำธุรกิจของตัวเองก็นับเป็นเวลาที่เหมาะสม การเงินสะกิดใจกับบางเรื่องที่ต้องเสียแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สุดท้ายคุณก็กู้วิกฤติเป็นโอกาสได้ ช่วงปลายมีโชคลาภ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คาดหวังอะไรมักพลาด “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานไม่ค่อยก้าวหน้า พยายามสงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้บ้าง ถึงแม้บางเรื่องคุณจะคิดว่าตนเองไม่ผิดก็ตาม ช่วงปลายพอลืมตาอ้าปากได้บ้าง มีคนมาช่วยหาทางออก และได้รับคำแนะนำดี ๆ การเงินมีรายจ่ายจุกจิก ช่วงนี้เน้นเรื่องรถ เรื่องบ้าน อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร ช่วงปลายมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่บ้าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เป็นช่วงที่มีคนช่วยเหลือ “ไพ่ 2 คทา” การงานต้องทำเอง เหมาเองเป็นส่วนใหญ่ ให้คิดเสียว่าคุณได้รับความไว้วางใจ จึงมีงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ช่วงปลายมีโอกาสในการปลดปล่อย งานก้าวหน้า มีคนต้องการตัว มีรายรับจากงานเสริม การเงินหมุนคล่อง ได้รับข่าวสารรวดเร็วทำให้ตัดสินใจได้เร็วและแม่นยำ เป็นต่อคนอื่นหลายขุม ช่วงปลายมีโชคลาภ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีปฏิภาณไหวพริบ เอาตัวรอดได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญคุณมีที่ปรึกษาที่เฉลียวฉลาดจึงมักหาทางออกให้คุณได้เสมอ ช่วงกลางงานมั่นคงขึ้น ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ อาจมีการปรับเปลี่ยนงาน คุณอาจต้องเดินทางไกลขึ้น แต่สิ่งแวดล้อมรอบตัวดีขึ้น การเงินมีหลายช่องทางในการหาเงินทำให้สภาพคล่องดี มีโชคลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า ช่วงต้นมีดวงในการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น…