อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนโสดก็ยังไม่มีแววสมหวัง ไปชอบใครเขาก็ไม่ชอบกลับให้ต้องชีช้ำจนรักคุด ยังต้องกินแห้วรอไปก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 12-19 ส.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ Temperance” ความรักสำหรับคนที่กำลังอกหักรักคุด จะมีคนมาดามอกมาช่วยปลอบโยนให้หายเศร้าใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องเชื่อใจกันและกันให้มาก จะมีมือที่สามเข้ามาป่วนให้แตกหัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คาดหวังอะไรมักพลาด “ไพ่ ราชินีดาบ” ความรักหากกำลังแอบรักแอบหมายปองใครอยู่ ต้องอกหักรักคุดไปตามระเบียบ แต่ไม่นานคุณจะได้เจอคนถูกใจคนใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยได้ดังใจเลย มีปัญหาจุกจิกเรื่องเดิมซ้ำ ๆ น่าเบื่อหน่าย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เป็นช่วงที่มีคนช่วยเหลือ “ไพ่ 2 คทา” ความรักเป็นรักซ่อนเร้น มีปัญหาจากผู้ใหญ่ ต้องแอบคบหา อย่าเพิ่งท้อใจ ช่วงปลายจะมีโอกาสได้ทำคะแนนกับผู้ใหญ่ คนโสดคงเป็นเพียงแอบรัก ช่วงนี้มีประสบการณ์แปลก ๆ กับทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ตกที่นั่งลำบาก มีคนคอยป่วน “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักคนโสดมักไปแอบรักคนมีเจ้าของ จึงต้องมานั่งร้องไห้น้ำตาตกใน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงเรื่องเล็กน้อย แต่กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ให้มองโลกในแง่ดี คิดที่จะเป็นผู้ให้แล้วรักจะสงบสุข…