ในช่วงเดือนสิงหาคมที่มีความสำคัญทางโหราศาสตร์เช่นนี้ “อาจารย์คฑา ชินบัญชร” โหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ก็ไม่พลาดที่จะเผยข้อมูลถึง “ราศีเฮงยืนหนึ่ง เดือนสิงหาคม 2567”

สำหรับ 3 ราศีที่เฮงที่สุดของเดือนสิงหาคม 2567 มีดังนี้
ราศีตุล
ธุรกิจรุ่งเรืองขยายงาน งานประจำมีแรงกดดันบ้างเล็กน้อย แต่มีความก้าวหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ใหญ่ส่งเสริม คนโสดพบรักและมีโชคจากยานพาหนะ รวมไปถึงการเดินทาง การติอต่อสื่อสารโดดเด่นเป็นพิเศษ
แนะนำ ทำบุญโดยการซื้อหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทุนการศึกษาให้กับพระภิกษุสงฆ์ สามเณร จะเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะแนะนำให้ขอพรสำหรับวันเกิดตัวเอง ดังนี้
วันอาทิตย์ สวด อะ วิช สุ นุต สา นุส ติ 6 จบ
วันจันทร์ สวด อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา 15 จบ
วันอังคาร สวด ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง 8 จบ
วันพุธกลางวัน สวด ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท 17 จบ
วันพุธกลางคืน สวด คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ 12 จบ
วันพฤหัสบดี สวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ 19 จบ
วันศุกร์ สวด วา โธ โน อะ มะ มะ วา 21 จบ
วันเสาร์ สวด โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ 10 จบ
สำหรับเลขมงคลของคนที่เกิดราศีตุลในเดือนสิงหาคมคือ 96 10

ราศีพิจิก
มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องของความรัก หัวใจช่วงนี้ออกแนวหอมกลิ่นความรักกันสักเล็กน้อย โดดเด่นในเรื่องความสัมพันธ์ ติดต่อประสานงาน ธุรกิจเกี่ยวกับ Organizer งานด้านการตลาด Marketing งานด้านบันเทิง ธุรกิจงานแสดง ธุรกิจบิวตี้ รับทรัพย์จัดเต็มแบบฉ่ำๆ มีเกณฑ์ขยายงาน สำหรับงานประจำมีเกณฑ์ก้าวหน้า มีโชคจากเพศตรงข้ามและคนรัก
แนะนำ ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์ เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง อธิษฐานจิตรับพลังบวกจากฮัวฮะเซียน เซียนฮัวฮะ หรือเทพอุ้มสม วัดทิพยวารี ที่บ้านหม้อ มี 24 69 เป็นชุดเลขมงคล

ราศีเมษ
ยืนหนึ่งในเรื่องการเงินและโชคลาภ บุตรหลาน บริวารกินดีมีสุข อยากได้อะไรสายเปย์จัดให้ในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับครอบครัวบริวารบุตรหลานรวมไปถึงญาติสนิท มิตรสหายแล้วก็เพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้จะพบเจอคนมาก สำหรับการลงทุนดวงชะตาฟ้าเปิด มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจบริการอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ มีโชคดีจากเพศตรงข้ามและคนรัก
แนะนำ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มให้คนด้อยโอกาส เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง อธิษฐานจิตขอพรรับพลังบวกจากองค์พระแม่ลักษมี ชั้น 4 เกษรวิลเลจหรือที่เทวลัยต่างๆ ที่มีองค์พระแม่ลักษมีประดิษฐานอยู่ ถือเป็นการยกระดับจิตใจ เพิ่มพลังใจให้ชีวิต
สวด โอม มหาลักษมี อิฏ ฐี เท วะ โอมมหาลักษมี วิษณุ ปริ เย นมัส มี 96 15 เป็นชุดเลขมงคล..

ขอบคุณข้อมูลจาก @คฑา ชินบัญชร