“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 7 ส.ค. 2567 – 5 ก.ย. 2567” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด ความสำเร็จและสมหวังยังคงมีตามมาต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่าน ผลงานมีความโดดเด่นสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรจึงเป็นที่จับตามองจากคนรอบข้าง การเงินคล่องตัวดีระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้จ่าย อาจขาดมือได้ง่าย ๆ ความรักคนมีคู่หวานออกสื่อตลอดแบบมองตารู้ใจ คนโสดช่วงนี้อ่อนแอใจอ่อนเพราะแพ้ทางคนสูงวัย

ผู้หญิงปีฉลู หลังฝนตกท้องฟ้าก็จะเริ่มแจ่มใสเสมอ ชะตาชีวิตก็เช่นเดียวกันมีการพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีชนิดที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว มีผลงานและความขยันทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนดี การเงินโดดเด่นสุด ๆ มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต ความรักคนมีคู่แล้วส่งเสริมเกื้อกูลกันดี คนโสดอาจเจอคนที่ใช่จากการแนะนำของคนไกล

ผู้หญิงปีขาล คิดจะดำเนินการทำเรื่องใด ๆ ในช่วงนี้ มักจะประสบความราบรื่น ได้รับผลลัพธ์ที่ดี ขอให้เดินหน้าลุยภารกิจการงานอย่างเต็ม เพราะจะส่งผลดีต่อหน้าที่การงานในอนาคต การเงินเดินสะพัดดีมาก อย่าหลงระเริงใช้จ่ายจนเกินไป ความรักคนมีคู่แล้วเติมหวานกันตลอด ๆ และดูแลกันดี คนโสดมีโอกาสเจอรักแท้จากการแนะนำ

ผู้หญิงปีเถาะ ยังคงไม่มีความราบรื่นหรือปลอดโปร่งเลยเสียทีเดียว เพื่อความไม่ประมาทคิดจะทำอะไรต้องขอให้มีความรัดกุมรอบคอบ และใจเย็น ๆ อย่าไปเสี่ยงจะดีกว่าเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย การเงินการใช้จ่ายต้องประหยัด ไม่เช่นนั้นเงินจะขาดมือ ความรักคนมีคู่แล้วอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ต้องระวัง คนโสดระวังจะเสียโอกาสได้แฟนเพราะปาก

ผู้หญิงปีมะโรง เป็นการเริ่มต้นที่มีความสุขและสดใส ความขยันเพียรพยายามที่ผ่านส่งผลทำให้ภาระกิจการงานของคุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ โดยรวมแล้วดียาวไปถึงอนาคต การเงินมีการเดินสะพัดดีมาก ทำให้สามารถใช้จ่ายในสิ่งที่อยากจะซื้อ ความรักคนมีคู่ได้าทหวังรถปารถนาในสิ่งที่รอคอย คนโสดเสน่ห์แรงมีคนเข้ามาให้เลือก

ผู้หญิงปีมะเส็ง ทำอะไรพอดีกับกำลังของตัวเอง อย่าไปยุ่งวุ่นวายและขันอาสารับภาระจากใคร ห้ามไปค้ำประกันหรือทำสัญญาใด ๆ อาจจะมีปัญหาตามมาให้แก้ไขไม่รู้จักจบสิ้น การเงินมีเงินการไหลออกมากกว่าไหลเข้า ควรใช้จ่ายในเสิ่งจำเป็น ความรักคนมีคู่แล้วต้องหาเวลาไปสวีทหวานเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คนโสดอาจเจอคนคบหลอกไม่จริงใจ

ผู้หญิงปีมะเมีย ช่วงนี้การดำเนินการภาระกิจการงานอาจต้องเหนื่อยเป็น 2 เท่า เพราะต้องรับศึกหนักในรอบด้านแทบทุกเรื่อง ต้องขอให้อดทนและใจเย็น ๆ ไม่นานทุกอย่างจะคลี่คลาย การเงินยังมีใช้จ่ายปกติ แต่ควรรัดกุม และมีเก็บไว้ส่วนหนึ่ง ความรักคนที่มีคู่แล้วเป็นกำลังใจและส่งเสริมกันดีมาก ๆ คนโสดให้ค่อยเป็นค่อยไปอย่ารีบร้อน

ผู้หญิงปีมะแม มีความพร้อมที่จะลุยภาระกิจการงานที่รับผิดชอบให้ไปสู่เป้าหมายตามที่ต้องการได้ ควรใช้โอกาสนี้โชว์ฝีมือและความสามารถให้เต็มที่ ลาภยศเงินทองจะเป็นผลพลอยได้ตามมา การเงินหมุนเวียนดีระดับหนึ่ง มีคนขอความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่แล้วควรหาเวลาไปเติมหวานจะได้รักกันยืนยาว คนโสดหายจากอกหักก็เริ่มกระดี้กระด้า

ผู้หญิงปีวอก คงต้องมีความระมัดระวังในการปฎิบัติงานให้มากขึ้น เพราะดวงชะตากำลังเริ่มก้าวเข้าสู่ช่วงที่ไม่ค่อยดีไปถึง2เดือนเต็ม ๆ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจถ้ารอบคอบและขยันผลจะออกมาดี การเงินมีสิทธิ์ขาดสภาพคล่อง ควรใช้จ่ายประหยัด ความรักคนมีคู่แล้วต้องอดทนใจเย็นเพราะมีโอกาสขัดแย้งกับคู่สูง คนโสดพบคนถูกสเปค แต่ต้องดูกันไปนาน ๆ

ผู้หญิงปีระกา คนทำงานประจำมีโอกาสได้รับผลงานจนได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ส่วนธุรกิจการลงทุนจะมีผลกำไรและลูกค้าเพิ่มขึ้น ก็ให้เดินหน้าลุยต่อด้วยความมุ่งมั่น จะมีช่องทางหาเงินได้โดยไม่ยาก การเงินเดินสะพัดดี แต่ควรจัดระบบให้เข้าที่เข้าทาง ความรักคนมีคู่อย่าทิฐิหรือกลัวจะเสียฟอร์มมีอะไรค้างคาให้เปิดใจคุย คนโสดมีแนวโน้มว่ายังต้องโสดไปก่อน

ผู้หญิงปีจอ ดำเนินการภาระกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ให้เต็มกำลังความสามารถที่มีอยู่ มีความขยันและอดทนเสมอต้นเสมอปลาย ก็จะส่งผลดีไปถึงอนาคตที่มีแนวโน้มในการเปลี่ยนแปลง การเงินมีใช้จ่ายแบบสบาย ๆ แถมจะมีโชคแบบฟลุ้ค ๆ ความรักคนมีคู่แล้วพยายามอย่าสร้างประเด็นใหม่ให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน คนโสดรู้จักมองไว้คนใกล้ตัวบ้างก็ดี

ผู้หญิงปีกุน การงานอาจเกิดการพลิกผัน จากที่เคยราบรื่นกลายเป็นยุ่งวุ่นวาย มีความสับสนในการตัดสินใจ ที่ระวังคือคำพูดจะเป็นเหตุให้ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดได้ การเงินไม่มีช่องทางรายได้พิเศษ แต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น ต้องประหยัด ความรักคนมีคู่แล้วการใช้เหตุผลมากไปอาจทำให้ชีวิตคู่ตึง ๆ ได้ คนโสดมีคนสะพานทอดมา ให้รอดูไปก่อนอย่ารีบตกลง

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้ชาย แต่ละนักษัตรจะเหมาะกับงานแบบไหน แล้วต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนสิงหาคม 2567” แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ อ.สุวิมล–ซินแสเตชินท์ พันธุ์วิชาติกุล