จากคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ให้ข้อมูลกับแฟนๆ หน้า “ช่องทางทำกิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสตร์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ โดยวันนี้เรามาดูคำพยากรณ์ “ดวงภาพรวมในเดือนสิงหาคม 2567″ เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะทำกิจกรรมใดๆ ในทางอาชีพ ดังนี้

คำพยากรณ์รอบเดือน ส.ค. 2567 ( วันที่ 7 ส.ค. 2567 – 5 ก.ย. 2567 ) สภาวการณ์ของสังคม การเมือง และเศรษฐกิจโดยทั่วไป ในช่วงระหว่างเดือนนี้ เป็นช่วงที่เกิดเหตุการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมืองหลายรัฐบาลอาจมีปัญหาไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ เพราะโดนแรงกดดันทั้งจากหลาย ๆ กลุ่มที่ไม่พอใจการทำงานของภาครัฐ ซึ่งทำให้เกิดเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแบบคาดไม่ถึงขึ้น ขณะเดียวกันรัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญกับหน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจต่างๆ ที่ก่อหวอดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นมีกลุ่มไม่หวังดีพยายามใช้พลังจากกระแสโชเชียลบิดเบียนข่าว ขอให้รัฐบาลอย่าเป็นกระต่ายตื่นตูม หลงกลข่าวปล่อยทางการเมือง ใจเย็น ๆ เดี๋ยวข่าวลวงนี้ก็จะมลายหายไปเองตามห้วงเวลา การบริหารประเทศจะต้องอาศัยสามัคคีธรรมเป็นที่ตั้ง มิใช่มุ่งแต่จะโค่นล้มทำลายกัน

สภาวะการณ์ด้านเศรษฐกิจโดยรวม รัฐบาลพยายามจะกระตุ้นหาช่องทางแก้ไขปัญหา แต่เศรษฐกิจจะยังซบเซาต่อเนื่อง การท่องเที่ยวยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ หุ้นตก กำลังซื้อลดลง บรรดาบริษัทห้างร้านหรือโรงงานผลิตสินค้าประสบปัญหาทางการตลาด จำเป็นต้องลดจำนวนคนงาน โรงงานทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงมากมาย ปัญหาคนว่างงานมีไปทั่ว เป็นภาวะที่แก้ไม่ตก

เรื่องของภัยพิบัติทางธรรมชาติ ระวังพายุฝนยังคงกระหน่ำ ฝนจะตกมากทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะภาคเหนือและภาคใต้ต้องระวัง จะเเกิดน้ำป่าไหลหลากมากขึ้น ดินถล่ม สร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่เกษตรกร หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เตรียมการรับมือแต่เนิ่น ๆ

สรุป..เดือน ส.ค. เป็นเดือนที่รัฐบาลอาจมีปัญหาในการบริหารงานเพราะถูกกดดันจากหลายกลุ่ม เศรษฐกิจซบเซาต่อเนื่อง ท่องเที่ยวไม่เป้นไปตามเป็ เงินไม่มี กำลังซื้อลด ระวังไข้หวัดใหญ่ระบาด ภัยพิบัติธรรมชาติรุนแรง น้ำท่วม ดินถล่ม คนทะเลาะกัน และแก๊งมิฉาชีพอาละวาดหนัก

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิงแต่ละนักษัตร ครบทั้ง 12 นักษัตร เหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพของผู้หญิง รับเดือนสิงหาคม 2567″ แบบจัดเต็ม!

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ อ.สุวิมล-ซินแสเตชินท์ พันธุ์วิชาติกุล