มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจของคุณชายชเวมาประจำการแฉคนในวงการบันเทิงแบบที่พวกหล่อนสนใจกันแล้วย่ะ ใครสายเผือกตามเดี๊ยนมา อยากแฉตัวสั่นแล้ว เชิญย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราหนุ่มหล่อคนหนึ่ง เป็นหนุ่มหล่อ หุ่นดี หน้าเป๊ะ จมูกโด่ง โดยหนุ่มคนนี้เข้าวงการมานานแล้ว แต่ไม่มีผลงานดังๆให้กรี๊ดกร๊าด ส่วนมากเน้นโชว์หุ่นและความเท่ไปวันๆมากกว่า แต่ก็ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงได้อยู่

ล่าสุดดาราหนุ่มคนนี้บังเอิญเจอกับแหล่งข่าวของเดี๊ยนโดยบังเอิญ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดถึง ซึ่งกันและกัน โดยตอนแรกเขาบอกว่าไม่ค่อยมีงานเลย ตอนนี้เงียบมากทุกคนที่รู้ ก็ว่าตกใจแล้ว แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือฮีดาราหนุ่มบอกว่า ตอนนี้มีแฟนแล้ว ซึ่งไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

จนแหล่งข่าวเดี๊ยนไปเจอฮีดาราหนุ่มที่ไปหยิบของที่รถและมีไฮโซสาวสวยรอในรถอยู่ โดยแหล่งข่าวเดี๊ยนก็เข้าไปแซวและบอกว่าอ้าวทำไมรู้จักกัน

ฟากฮีดาราหนุ่มก็เอ่ออ่าๆอยู่ร่วมนาที ก่อนที่ฝากไฮโซสาวจะพูดออกมาแทนว่า “คุยๆกันอยู่” งานนี้เลยทำเอาตกใจหนักมาก เพราะในสื่อและชีวิตจริงแบบที่ทุกคนรู้คือฝ่ายไฮโซสาวมีแฟนอยู่แล้ว ไม่ใช่ฮีดาราหนุ่มแน่นอน

งานนี้หลังจากยืนงงอยู่ ฝั่งไฮโซสาวก็บอกให้เคลียร์แบบไม่ต้องถามต่อว่า “ไม่ต้อง งง เป็นแฟนกัน รักกันมาพักใหญ่แล้ว และแฟนที่มีข่าวด้วย ตอนนี้ห่างกันแล้ว”

จบแบบชัดๆทำเอากระจ่างทันที ก่อนที่แหล่งข่าวจะโทรมารายงานเดี๊ยนและก็ตามเคย เรื่องถึงหูเดี๊ยนแล้ว ไม่มีพลาดหรอกย่ะ ทุกคนรู้ หุหุ

จากนั้นเดี๊ยนจึงไปสืบต่อมาว่า เรื่องที่เล่าจริงไหม และไปกิ๊กกั๊กกันตอนไหน ก็ได้คำตอบมาว่า “ฮีดาราหนุ่มคบหากับไฮโซสาวมาพักใหญ่แล้ว จริงๆ ตอนแรกแอบๆคบแบบลับๆ ไปๆมาๆ ฝ่ายไฮโซสาวสลัดแฟนเก่าหลุดได้ แบบอีกฝ่ายชอกช้ำและรู้เต็มอก ฮีดาราหนุ่มและชีไฮโซสาวชอบกัน เลยมาบอกเลิก และก็เลยเสียใจหนักมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะอยากเป็นพระเอก เลยขอทำใจเอง แต่ตอนนี้ไม่รู้ทำใจได้หรือยัง สรุปคือฝ่ายไฮโซสาวทำตัวเลิกขาดกับแฟนเก่าและมีแฟนใหม่คือฮีดาราหนุ่มแล้วย่ะ”

อิอิ แซ่บอยู่เพราะแว่วว่าฝ่ายฮีดาราหนุ่มมั่นใจหนักมากว่ารักนี้จะเปิดในอีกไม่ช้าและทุกคนรับได้แน่นอน

แต่ฮีคงลืมคิดไปว่า ณ ตอนนี้ฮีไฮโซสาวมีแฟนอยู่แล้วคือ (แฟนเก่า) ดังนั้น ถ้าเปิดตอนนี้ สถานะของฮีดาราหนุ่มก็คือ

กิ๊ก หรือไม่ก็ มือที่สาม” นะยะ คิดสิคิดๆ อย่าซื่อบื้อ ว่ะฮะฮ่า

—————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”