อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด แถมการเงินก็ไม่คล่องมือ มีแต่จ่ายออกไม่มีเข้า เรียกได้ว่าฝืดเคือง โดยพยากรณ์วันที่ 29 ก.ค.- 5 ส.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อยู่เฉย ๆ ความเดือดร้อนก็วิ่งเข้ามาหา การงานตกที่นั่งลำบาก กำลังถูกรุม มีคนโยนงานโยนความรับผิดชอบให้ คงต้องแบกรับไว้แบบไม่เต็มใจ แนะนำให้รู้จักเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะได้ไม่อึดอัดใจมาก ช่วงปลายระวังจะล้มป่วย เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินเรื่องเสียตังค์วิ่งเข้ามาหาไม่หยุดไม่หย่อน คงต้องเตรียมใจรับ อย่าเพิ่งลงทุนหรือทำเรื่องเสี่ยง ๆ จะได้ไม่คุ้มเสีย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องงาน ช่วงนี้งานมีอิทธิพลสูง อาจเป็นเพราะมีเรื่องของการโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ คงต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยเพราะต้องแข่งขัน “ไพ่ 9 คทา” การงานค่อนข้างเครียด มีเรื่องจุกจิกกวนใจ คุณต้องเอาใจใส่กับมันมากขึ้น และมีเรื่องต้องตัดสินใจ ช่วงนี้หากรู้จักเรียนรู้ปรับตัว พัฒนาตนเองจะทำให้คุณก้าวหน้ากว่าคนอื่น การเงินไม่ค่อยเป็นไปตามแผนที่วางไว้ แต่ไม่ติดขัด ช่วงนี้หมดเปลืองไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เดินทางบ่อย และมักมีเรื่องหงุดหงิดตามมาเสมอ ช่วงต้นไม่ควรใจร้อนจะเกิดปัญหาความขัดแย้งได้ง่าย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเก่งกล้าสามารถ มีคนยอมรับ แต่จะถูกเขม่น ช่วงนี้จึงไม่ควรทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาใครจะได้ไม่เกิดศัตรู ช่วงกลางลงมาได้รับการโปรโมชัน มีคนต้องการตัว เสนอโอกาสพิเศษ ได้รับคำชม การเงินมีแนวโน้มจะเสียเงินกับเรื่องรถ เรื่องแอร์ ของใช้ไฟฟ้า แต่จะมีรายรับเสริมเข้ามาช่วยพยุง โชคลาภไม่ค่อยมี ที่หมุนเวียนคล่องได้มาจากการทำงาน…