อิทธิฤทธิ์ไฟป่า… ภาพควันกลุ่มใหญ่จากไฟป่าที่กำลังลุกไหม้อย่างหนักในหุบเขาทรูอักส์ เมืองออนแทริโอ แคนาดา เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ต้องอพยพประชาชนเพื่อความปลอดภัย ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนถึงต้นตอของไฟป่าครั้งนี้ (AFP PHOTO / HANDOUT / BC WILDFIRE SERVICE)

จอฟ้าทำพิษ… ภาพของผู้โดยสารสายการบินเดลตากำลังมองหากระเป๋าเดินทางของตัวเองท่ามกลางกระเป๋าเดินทางที่วางเรียงเป็นแถวยาวที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2567 ระหว่างเกิดเหตุการณ์ “จอฟ้า” จากความผิดพลาดของซอฟต์แวร์ CrowdStrike ส่งผลให้ระบบคอมพิวเตอร์ไม่สามารถทำงานได้ และหลายบริการต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว (Patrick T. Fallon / AFP)

ยังมีสายรุ้ง… ภาพมุมสูงของย่านเมืองเก่าของเมืองมิดยาต จังหวัดมาร์ดินแห่งตุรกีเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 มองเห็นสายรุ้งพาดผ่านท้องฟ้าอย่างชัดเจน ทีมนักโบราณคดีพบซากเมืองเก่าซ้อนทับอยู่ในตัวเมืองแห่งนี้โดยบังเอิญเมื่อปี 2563 ทำให้มิดยาตกลายเป็นแหล่งขุดค้นทางโบราณคดีขนาดใหญ่ (Yasin AKGUL / AFP)

ดวงจันทร์โอลิมปิก… ช่างภาพบันทึกภาพในจังหวะที่ดวงจันทร์กลมโตบนท้องฟ้าเคลื่อนไปอยู่ตรงกลางห่วงสัญลักษณ์ของการแข่งขันโอลิมปิกที่ติดตั้งอยู่ตรงหอไอเฟลพอดี เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2567 (Loic VENANCE / AFP)

ลิซ่า” ของญี่ปุ่น… นักร้องสาวชื่อดังสายเพลงประกอบอนิเมะของญี่ปุ่น “ลิซ่า” (LiSA) ขึ้นเวทีในการแสดงโชว์ชุดครันชีโรลล์ คอนเสิร์ต ซีรี่ส์ ในเทศกาล Comic-Con International 2024 ที่เวทีกลางแจ้งเรดีเชลล์ สวนสาธารณะเจคอบส์ เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2567 (Matt Winkelmeyer/Getty Images)

65 ปีบาร์บี้… แอชลีย์ เอคสไตน์ นักแสดงสาวผู้ก่อตั้งบริษัทเฮอร์ ยูนิเวิร์ส ขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์ของบริษัทเธอเองที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 65 ปีของตุ๊กตาบาร์บี้และครบรอบ 35 ปีของชุดของเล่นพอลลี พอคเก็ต ระหว่างงานเทศกาล Comic-Con International 2024 ที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ แกรนด์ไฮแอทท์ เมืองซานดิเอโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 (Amy Sussman/Getty Images)

คนดังปรากฏตัว… ซูเปอร์สตาร์ แบรด พิตต์ ปรากฏตัวในระหว่างรอบซ้อมแข่งของ F1 Grand Prix ที่สนาม Circuit de Spa-Francorchamps ที่เบลเยี่ยม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2567 โดยพิตต์อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับนักแข่งรถ F1 (Kym Illman/Getty Images)