เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผม อายุ 44 ปี ส่วนภรรยาอายุ 35 ปี ยังไม่มีบุตร แต่งงานกันมาได้ 3 ปี แล้วช่วงแรกของการแต่งงานก็มีความสุขทางเพศดีตลอด แต่ช่วงหลังที่มีเพศสัมพันธ์ผมจะแอบเห็นภรรยานั่งร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง เมื่อเข้าไปสอบถามว่าเธอเป็นอะไร  ภรรยาให้คำตอบว่า เธอไม่ค่อยมีความสุขทางเพศเลยตั้งแต่อยู่กินกันมา จึงทำให้รู้ว่าสิ่งที่ผมคิดว่าภรรยามีความสุขด้วยไม่จริงเลย  ทำให้ตัดสินใจเข้าพบคุณหมอเพื่ออยากได้คำแนะนำว่าควรจะปฏิบัติอย่างไรเพื่อให้ภรรยาสาวของผมมีความสุขจากการร่วมเพศ

ด้วยความนับถือ

สมชาย

ตอบ สมชาย

ปัญหาของชายวัย 44 ปี คือไม่สามารถทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขทางเพศได้ หลายต่อหลายครั้งที่ร่วมเพศฝ่ายหญิงจะแอบมานั่งร้องไห้ แทนที่จะได้ขึ้นสวรรค์เหมือนคู่รักคู่อื่น ๆ แต่ตัวเธอกลับเหมือนอยู่ในนรกยังไงยังงั้น แต่ก็เป็นผลดีที่ฝ่ายชายรับรู้ปัญหาและรีบหาทางแก้ไขก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหอบผ้าหอบผ่อนหนีไปอยู่กับพ่อแม่เสียก่อน  ก่อนมีเพศสัมพันธ์ที่ดีฝ่ายหญิงต้องการและชอบที่จะให้ฝ่ายชายเอาอกเอาใจทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ คำพูดที่อ่อนหวาน คำชมว่าวันนี้เธอสวยเป็นพิเศษ เธอมีกลิ่นสาวที่หอมธรรมชาติ แม้กระทั่งการนวดตามเนื้อตามตัวจะช่วยให้เธอคลายความเมื่อยล้า คลายความเครียดจากงานบ้านเล็กน้อย

หากฝ่ายชายถือว่าฝ่ายหญิงเป็นของตาย ถึงเวลาก็เริ่มมีเพศสัมพันธ์ทันที โดยเข้าใจว่าการกระตุ้นจุดสำคัญตามตัวเธอเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องให้ความสุขแก่คู่ขาได้ ในบางโอกาสที่ต่างฝ่ายต่างรีบร้อนนาน ๆ ครั้งจะไม่ว่ากัน เพราะภารกิจรีบร้อนแต่การโฟร์เพล (Foreplay) ที่ดีก่อนมีเพศสัมพันธ์จะประทับใจผู้หญิงมากกว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางกายอย่างเดียว หลังจากมีความสุขในเพศสัมพันธ์แล้วก็จะถึงช่วงที่สำคัญที่สุดของฝ่ายหญิงที่ต้องการเวลาคลอเคลียอีกครั้ง เพราะช่วงมีเพศสัมพันธ์ เลือดจะไปคั่งที่บริเวณช่องคลอดและท้องน้อยมากที่สุด ใกล้เคียงกับระยะเวลาใกล้มีประจำเดือน ฝ่ายหญิงจะมีโอกาสที่จะถูกกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดได้อีกสองหรือสามครั้งต่อมาได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีเลือดคั่งเรียบร้อยแล้ว  

พยายามอย่าปล่อยให้เธอนอนพักเฉย ๆให้ใช้ศิลปะทางคำพูดอีกครั้งชมเชยความน่ารักต่าง ๆ กอดเธอให้แน่น ๆ และให้ความมั่นใจแก่เธอว่าเธอคนเดียวเท่านั้นที่ให้ความสุขแก่คุณได้ คำพูด การปฏิบัติจะเสริมให้ฝ่ายหญิงมีความสุขที่พร้อมจะปฏิบัติต่อจนถึงจุดสุดยอดได้อีกหลาย ๆครั้ง แม้ว่าเธอจะเหนื่อยแสนเหนื่อยก็ตาม คุณจะเป็นผู้ชายที่พิเศษมากสำหรับผู้หญิง หากคุณเข้าใจถึงสภาพสรีระของฝ่ายหญิงที่กำลังชุ่มฉ่ำด้วยเลือดมาคั่งอยู่บริเวณช่วงล่าง ซึ่งเป็นช่วงที่เธอสามารถเข้าถึงจุดที่ให้ความสุขแก่ทั้งสองฝ่ายได้ซ้ำแล้ว
ซ้ำอีก ขอให้คุณหมั่นกระตุ้นซ้ำ ๆ ตามจุดที่สำคัญ คำพูดและการแสดงออกทางกายที่ได้จังหวะถูกต้อง และร่างกายที่แข็งแรงจากการฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศอยู่เสมอจะช่วยให้มีความสุขที่สมบูรณ์ครบถ้วนทุกครั้งที่ร่วมรักกันทั้งสองฝ่าย.

ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่