*** สวารอฟสกี้ ประกาศแต่งตั้ง Ariana Grande เป็น Brand Ambassador และพรีเซนเตอร์คนใหม่ ในฐานะนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่ นักแต่งเพลง และนักแสดง Ariana Grande เป็นหนึ่งในศิลปินมากความสามารถที่มียอดขายเพลงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยเธอได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่อง ในด้านการแสดงและเสียงร้องอันน่าทึ่ง อีกทั้ง Ariana Grande ยังเป็นตัวแทนที่ทรงพลังในเรื่องของการไม่แบ่งแยก และการส่งเสริมศักยภาพในตัวเอง

Ariana Grande กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ แบรนด์คริสตัลระดับโลกที่เป็นมากกว่าแบรนด์เครื่องประดับ ซึ่งแชร์ความหลงไหลด้านความคิดสร้างสรรค์เช่นเดียวกับฉัน และเป็นแบรนด์ที่สามารถก้าวข้ามขอบเขตจากโลกจิวเวอรี่ ไปสู่การส่งเสริมคุณค่าของการแสดงออกในตัวเองอย่างอิสระ ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวกับการเดินทางในครั้งนี้ และพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นยอมรับ ในเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเอง และเจิดจรัสไปด้วยกัน”

จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวว่า “เสน่ห์และพลังงานบวกที่เปล่งประกายของ Ariana Grande สอดคล้องกับหัวใจหลักของสวารอฟสกี้ ที่พร้อมจะนำความสุขมาสู่โลกใบนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับอารีอานาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ Ariana Grande เป็นศิลปินที่เก่งกาจและมากด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เธอสะท้อนให้เห็นผ่านการเขียนเพลง เสียงร้อง การแสดง และสไตล์ส่วนตัว ฉันตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมในการสร้างแรงบันดาลใจ และรังสรรค์ผลงานเพื่อสวารอฟสกี้กับ Ariana Grande ในอนาคตอันใกล้นี้”

*** “Katy Perry” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ทุบสถิติมามากมาย ประกาศเริ่ม Era ใหม่ผ่านอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 6 “143” ภายใต้ค่าย Capitol Records ฟังพร้อมกัน 20 กันยายนนี้!

“Katy Perry” กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า “ฉันตั้งใจจะทำอัลบั้มแดนซ์-ป๊อปที่หนักแน่น ฮึกเหิม มีชีวิตชีวา และใช้สัญลักษณ์ตัวเลข 143 ที่สื่อความหมายของความรักผ่านทุกบทเพลง”

อัลบั้ม “143” ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่และความกล้าหาญของศิลปินมากความสามารถอย่าง “Katy Perry” และอัดแน่นไปด้วยเพลงป๊อปอันทรงพลังที่แฟน ๆ ได้ตกหลุมรักมานาน และจังหวะบีทที่เร็วเร้าใจทุกคนแน่นอน

ซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้อย่าง “Woman’s World” พาทุกคนไปเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงในทุกรูปแบบ “Katy Perry” ได้เขียนเพลงนี้ร่วมกับนักแต่งเพลง “Chloe Angelides” และโปรดิวเซอร์มากมาย มาพร้อมกับ MV ให้รับชมกันได้แล้ววันนี้!

ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ “Katy Perry” เตรียมพบแฟน ๆ ในฐานะเฮดไลน์เนอร์ที่ Rock in Rio ประเทศบราซิล หลังจากเธอขึ้นแสดงที่เฟสติวัลนี้เมื่อปี 2015 เธอยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวที่ Paris Fashion Week 2024 ด้วยชุดมินิเดรสที่ออกแบบโดย “Heather Picchiottino” ที่มีกิมมิคเนื้อเพลง “Woman’s World” ปรินท์ลงบนชายเดรสที่ยาวราวกับขบวนรถไฟสุดอลังการ ชนิดที่แขกเข้าร่วมงานมากมายไม่สามารถละสายตาได้เลย!

“Katy Perry” กวาดยอดสตรีมรวมแล้วกว่า 115 พันล้านครั้งควบคู่ไปกับยอดขายกว่าอีก 70 ล้านอัลบั้มและ 143 ล้านแทร็ก ทำให้เธอคือหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล!

เริ่มต้น Era ใหม่กับศิลปินซูเปอร์สตาร์ “Katy Perry” กันได้แล้ววันนี้ผ่านซิงเกิลแรก “Woman’s World” พร้อมเตรียมรับแรงกระแทกอีกครั้งในอัลบั้มใหม่ “143” วันที่ 20 กันยายนนี้!!

Pre-order/Pre-save อัลบั้ม “143” ได้แล้วที่นี่ : http://katy.to/143

ชม MV “Woman’s World” ได้ที่

*** Gryffin ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Dance Through The Night’ ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Whethan และนักร้อง-นักแต่งเพลง Norma Jean Martine ก่อนปล่อย “PULSE” สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ที่ทุกคนตั้งตารอคอย โดยซิงเกิลใหม่นี้โดดเด่นด้วยท่อนฮุคที่ติดหูและจังหวะบีบเร้าใจ รวบรวมพลังแห่งการยกระดับทางจิตวิญญาณที่ยังคงขับเคลื่อนชีพจรต่อไป สะท้อนถึงรากฐานของ Gryffin และ Whethan ในเพลงแดนซ์ในยุค 2000 และ 2010 ในขณะเดียวกันก็หยิบใส่สเปกตรัมของเสียงเฮาส์และเทคโนเข้าไปให้สะเทือนทุกโสตประสาท

“Dance Through the Night เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของผมในอัลบั้ม PULSE ครับ ผมเป็นแฟนเพลงตัวยงของ Whethan การได้ร่วมงานกับดีเจ/โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ที่สามารถนำมุมมองใหม่มาสู่อัลบั้มนี้ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมากเลยครับ นอกจากนั้นเพลงยังชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วยเสียงร้องอันทรงพลังของ Norma Jean Martine ดังนั้นตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวที่จะให้พวกคุณฟังเพลงนี้กันแล้วครับ!” – Gryffin

“หนึ่งในแสดงครั้งแรกของผมในชิคาโกช่วงที่ผมเริ่มปล่อยเพลงใหม่ๆ ในปี 2016 ผมได้มีโอกาสแสดงร่วมกับ Gryffin และนั่นมันทำให้ผมรู้สึกได้ถึงสิ่งที่พวกเรารัก ผมตื่นเต้นที่วันนี้ได้ทำงานเพลงร่วมกัน งานที่เรารักและเพลงนี้ก็เป็นตัวแทนที่บอกถึงเสียงของพวกเราครับ” – Whethan

“ผมตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการขอให้ร่วมงานกับกริฟฟินและวีธานในอัลบั้มนี้ Gryffin ถือเป็นตำนานของเพลง EDM ชาวอเมริกัน และเพลงนี้แต่งโดย ALDA ที่เป็นทั้งนักเขียนและเพื่อนของผม หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเพลงเต้นรำในยุโรป ก็รู้สึกเต็มอิ่มมากที่ได้กลับบ้านและร่วมงานกับกริฟฟินในสหรัฐอเมริกา” – Norma Jean

Dan Griffith โปรดิวเซอร์ นักดนตรี นักแต่งเพลง และดีเจชาวญี่ปุ่น-อเมริกัน ได้สร้างแคตตาล็อกที่น่าทึ่งของเพลงต้นฉบับการเต้นและรีมิกซ์อันไพเราะที่นำโดยเนื้อเพลงและทำนองที่น่าทึ่งในชื่อ Gryffin ผลงานที่ได้รับการรับรองระดับแพลตตินัมและทองคำของเขาประกอบด้วยการร่วมงานกับศิลปินแนวครอสโอเวอร์อย่าง OneRepublic, Tinashe, MØ, Carly Rae Jepsen และ Aloe Blacc รวมถึงศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ร่วมสมัยอย่าง Kygo, Gorgon City และ Seven Lions ในปี 2019 Gryffin ได้เปิดตัวผลงาน Gravity ที่น่าทึ่ง โดยมีอัลบั้ม Alive ในปี 2022 และล่าสุด ‘Dance Through The Night’ ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของอัลบั้ม PULSE ต่อจากซิงเกิลก่อนหน้า ‘LAST OF US’ กับ Rita Ora, ‘MAGIC’ กับ babyidontlikeyou และ ‘MAGNET’ กับ Disco Lines และ MAX

Whethan มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วในวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในช่วงปี 2010 เขาเป็นชาวชิคาโกที่กลายเป็นโปรดิวเซอร์อายุน้อยที่สุดที่เปิดตัวในค่ายเพลง Future Classic ของออสเตรเลีย ทำให้เขาได้ทำงานร่วมกับศิลปินอย่าง Oliver Tree, Dua Lipa, Joji, The Chainsmokers, Kygo, Megan Thee Stallion, Meghan Trainor และ Charli XCX ผลงานเพลงที่หลากหลายของเขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านที่น่าประทับใจของเขาในฐานะนักดนตรีเพลงแดนซ์ยุคใหม่ Whethan เปิดตัวอัลบั้ม Life of a Wallflower, Vol. 1 ให้กับเพลงแดนซ์ป็อป LP Fantasy สู่ซิงเกิลอย่าง ‘ROOM IS ON FIRE’ แนวอาร์แอนด์บี ft. Snakehips & AG Club และเพลงฮิตไวรัลเมื่อเร็วๆ นี้ ‘MONEY ON THE DASH’ จากอัลบั้มใหม่ของเขา Life of a Wallflower, Vol. 2

Buy / Stream ‘Dance Through The Night’
https://gryffin.lnk.to/dttnPR

*** “Tommy Richman” เจ้าของซิงเกิล “MILLION DOLLAR BABY” ที่สร้างปรากฎการณ์ความไวรัลถล่มถลายทั่วโลก ส่งซิงเกิลใหม่ “DEVIL IS A LIE” สานต่อความฮิต พร้อม MV ที่ทั้งสื่อดนตรีและนักวิจารณ์ยกให้เป็นเพลงประจำซัมเมอร์ของปีนี้ หลังจาก “MILLION DOLLAR BABY” ได้ครองอันดับบนชาร์ตมาแล้วมากมาย ทั้งการเดบิวต์เป็นอันดับ 1 บน Billboard Global 200 คู่กับอันดับ 2 บน Billboard Hot 100 ไปพร้อมกับการติดอันดับบนชาร์ต Tik Tok Billboard Top 50 นอกจากนี้ซิงเกิล “MILLION DOLLAR BABY” ได้ทะยานสู่อันดับ 1 ของ Overall Streaming Track และ Audio Global Streaming Track ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนหลังจากที่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมา

ฟัง “MILLION DOLLAR BABY” ได้ที่ https://TommyRichmanTH.lnk.to/mdbbPR

ตอกย้ำความไวรัลอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิล “DEVIL IS A LIE” ที่กระแสความมาแรงไม่แพ้ซิงเกิลฮิตอย่าง “MILLION DOLLAR BABY” อีกหนึ่งซิงเกิลที่น่าจับตามองประจำซัมเมอร์นี้ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานมาด้วยทำนองไวโอลินและจังหวะซินธ์ ทั้งยังมีเสียงร้องอันทรงพลังที่ผสมผสานกลิ่นอายดิสโก้ และฟังก์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บวกกับการร้อยเรียงเนื้อเพลงและเสียงร้องประสานไปกับจังหวะบีทที่ได้รับอิทธิพลจากวง Neptunes ในช่วงต้นปี 2000

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “Tommy Richman” เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงสุด ๆ ในนาทีนี้ หรือเรียกได้ว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว! การันตีความไวรัลด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดังจากประเทศไทยมากมาย ที่ได้ใช้เพลงนี้สร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม Instagram และ TikTok ไม่ว่าจะเป็น คุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, คุณกวิน กวินท์ ดูวาล, คุณมารี เบรินเนอร์, คุณมิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล และ คุณแยม มทิรา ตันติประสุต

ฟัง “DEVIL IS A LIE” ได้ที่ https://TommyRichmanTH.lnk.to/DIALPR

Red Vinyl