อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ จะทำซวยเจอแต่คนกลั่นแกล้ง แถมเป็นสนามอารมณ์ไม่รู้ตัว โดยพยากรณ์วันที่ 9 ก.ค.- 15 ก.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จริงจังทุ่มเท แต่อาจจะยังไม่ได้ตามที่หวัง อดทนรออีกนิด การงานเจอผู้บังคับบัญชาอารมณ์ขึ้นลง เอาแน่นอนกับอารมณ์ไม่ไหว พยายามอย่าต่อปากต่อคำ ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ ก่อนส่งงานควรตรวจทานให้รอบคอบ มีดวงจะทำผิดพลาดบ่อยเสียเครดิต

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ใส่ใจทุ่มเทกับทุกเรื่อง เลยต้องมานั่งผิดหวัง ให้ทำแต่พอดี “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานเจอศึกหนัก ต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น กำลังถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งในพฤติกรรมการทำงาน หากทำได้ควรอยู่ในกรอบสักพัก ช่วงปลายมีดวงถูกใส่ร้าย นินทา หรือทำงานผิดพลาดเสียหาย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ลงทุนลงแรงแล้วสิ่งที่หวังจะเป็นจริง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกับหัวหน้างาน มีการถกเถียงเป็นผลให้คุณต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น ถูกกลั่นแกล้ง หากสงบปากสงบคำลงบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย มักใจร้อนไปกับเหตุการณ์ การงานช่วงต้นและปลายดีไม่มีปัญหา แต่ช่วงกลางให้ระวังความผิดพลาด ทั้งในเรื่องงานและความขัดแย้งกับคนร่วมงาน จะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังเพราะต้องอยู่กันอีกยาว…