อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ไปได้สวย ถึงขั้นก้าวหน้า ส่วนการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหาโดยเฉพาะลาภปาก โดยพยากรณ์วันที่ 8 ก.ค.- 15 ก.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ไหวพริบดี มีความมั่นใจ “ไพ่ 3 คทา” การงานมีดวงในการฝึกอบรม ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และปรับตัวได้ดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ หากกำลังคาดหวังการโปรโมชั่นจะได้รับการเสนอชื่อ หลังจากนั้นคงต้องแล้วแต่การแสดงความสามารถของคุณ การเงินมีลาภลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้รู้สึกดีใจ เผลอ ๆ ช่วงปลายอาจมีลาภปาก ได้กินฟรี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พอเอาจริงขึ้นมา ใครก็หยุดคุณไม่ได้ “ไพ่ 6 คทา” การงานมุ่งมั่นสร้างเนื้อสร้างตัว ผู้ใหญ่ชื่นชม ยิ่งถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่ง หากกำลังคิดโยกย้ายอยู่แล้วคงได้ที่ใหม่สมใจ การเงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรงและความพยายาม หากขี้เกียจหวังแต่น้ำบ่อหน้าคงต้องรอเก้อ ช่วงกลางมีลาภปากจากเพศตรงข้าม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จัดการวางแผนได้ดี “ไพ่ 8 คทา” การงานเอาจริงเอาจัง มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ งานก้าวหน้า ได้มีโอกาสพบปะคนใหญ่โตมีชื่อเสียง หรืออาจได้รับการอบรม มีความรู้เพิ่มพูนมากขึ้น การเงินมีช่องทางการทำกำไรที่ดี มีงานเสริมวิ่งเข้าหาทำให้รายรับเพิ่มขึ้น หากเคยช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทน มีดวงได้กินฟรี…