จุมพิตแห่งชัยชนะ… เคียร์ สตาร์เมอร์ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของสหราชอาณาจักรจากพรรคแรงงานจุมพิต วิกตอเรีย สตาร์เมอร์ ภรรยาของเขา ที่พิพิธภัณฑ์เทตโมเดิร์น กรุงลอนดอน หลังจากรู้ผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 (JUSTIN TALLIS / AFP)

สีสันแห่งไฟป่า… เจ้าหน้าที่จอดรถยืนดูภาพของไฟป่าที่ไหม้ลามอย่างรุนแรงอยู่เหนือทะเลสาบโอโรวิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2567 (JOSH EDELSON / AFP)

สิทธิของสตรี… หญิงชาวอิหร่านเดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีรอบที่ 2 ในศูนย์ลงคะแนนซึ่งตั้งอยู่ในสุเหร่าของนิกายชีอะห์แห่งหนึ่งในกรุงเตหะราน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 (RAHEB HOMAVANDI / AFP)

ผลงานชั้นครู… หนึ่งในงานศิลปะจากยุคเรอเนสซองส์อันโดดเด่นที่แสดงในนิทรรศการ Durer and the Others, Renaissance on the Adige ที่พิพิธภัณฑ์ปราสาทบวนคอนซิลิโอ เมืองเทรนโต ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 (Roberto Serra – Iguana Press/Getty Images)

ซ่อมเสร็จแล้ว… เหล่านักแสดงระบำแคนแคนของมูแลงรูจ สถานบันเทิงชื่อดังในกรุงปารีสของฝรั่งเศส แสดงโชว์หน้าอาคารเพื่อฉลองที่ใบพัดของกังหันลมประจำร้านคาบาเร่ต์แห่งนี้ได้รับการซ่อมแซมจนเสร็จเรียบร้อยหลังจากที่หล่นลงมาจนเสียหายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และนำขึ้นไปติดตั้งเหมือนเดิม เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 (Pascal Le Segretain/Getty Images)

บาร์บี้ก็เล่นบอล… ฟุตบอลโต๊ะเวอร์ชันพิเศษจากผู้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2554 ในราคา 20,000 ยูโร (ราว 790,784 บาท) ในห้างสรรพสินค้า KaDeWe ประเทศเยอรมนี (Sean Gallup/Getty Images)

เป็นคนหัวแข็ง… เจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอินโดนีเซียโชว์ความแข็งแกร่งด้วยการใช้ศีรษะทลายก้อนคอนกรีตที่ซ้อนกันถึง 4 ชั้น ในพิธีฉลองครบรอบปีที่ 78 ของการก่อตั้งกรมตำรวจอินโดนีเซีย ที่จังหวัดบันดาอาเจะห์ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 (CHAIDEER MAHYUDDIN / AFP)