อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงิน มีแต่รายรับเข้ามาไม่หยุด แถมการงานก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน ทำอะไรก็ปัง มีแต่ชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยพยากรณ์วันที่ 2 ก.ค.- 8 ก.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เสน่ห์ท่วมท้น ยิ่งยิ้มแย้ม มิตร สัมพันธ์ดีมีแต่คนอยากเข้าหา การงาน ก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้หากกล้าลองกล้า เสี่ยงจะได้รับโอกาสในงานใหม่ ๆ ซึ่งทำให้คุณค้นพบ ตัวเองมากขึ้น ช่วงกลางมีรายรับเสริม ธุรกิจส่วนตัว และงานครอบครัววิ่งฉิว การเงินมีรายรับเสริมหลายทาง มีลาภปากได้กินฟรีเที่ยวฟรี รวมถึงได้ของฟรีด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หยิบจับทำอะไรดูง่ายดายกว่าที่คิด “ไพ่ The Sun” การงานพุ่งแรง เป็นที่รักของ ผู้ใหญ่ งานสำคัญถูกโยนให้คุณเป็นผู้รับผิดชอบ มีผล งานเป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง งานก้าวหน้าสุด ๆ แต่อาจ ต้องหนักใจกับเพื่อนร่วมงานบางคนที่อิจฉาริษยา การ เงินเป็นช่วงทอง หยิบจับทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่าย และจ่ายเงินคล่องเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้แตก ต่างตรงที่รายรับมีมากกว่ารายจ่าย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
โชคเข้าข้าง ได้แสดงความสามารถ “ไพ่ The Emperor” การงานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ คุณมีความสามารถที่ดูโดดเด่นกว่าใครเป็นทั้งที่ปรึกษาที่ดี และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ได้รับแรงสนับสนุนจากบริวารและเพื่อนร่วมงาน การเงินยิ้มรับกับผลตอบแทนที่ลงทุนไป ช่วงนี้เงินทองฟู่ฟ่า มีจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ อาจเป็นเพราะงานรุ่งทำให้เงินพุ่งไปด้วย มีรายรับจากงานเสริมเพิ่มขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นช่วงของการเริ่มต้น “ไพ่ 1 คทา” การงานได้รับข้อเสนอที่ดี มีโอกาสได้หยิบจับงานใหม่ หากคิดจะทำงานเสริมควบคู่ไปด้วยก็นับว่าทุกอย่างราบรื่น ถ้าจะขอความช่วยเหลือ เอ่ยปากสิ่งใดควรทำเพราะคุณจะได้รับความร่วมมืออย่างจริงใจการเงินสภาพคล่องดีกว่าที่ผ่านมา มีรายรับเป็นกอบเป็นกำ ช่วงปลายมีดวงนำเงินไปลงทุน…