รับอรุณ… ภาพกลุ่มนักเล่นโยคะที่มารวมตัวกันในงาน “โยคะรับอรุณ” (Yoga ao Sol Nascer) ที่หาดโคปาโคบานา กรุงริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2567 (MAURO PIMENTEL / AFP)

อำนาจเพลิง… ภาพไฟป่าโหมกระหน่ำยามราตรีในอุทยานแห่งชาติเซียร์รา เขตเฟรสโนเคาน์ตี รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2567 ขณะนี้กลุ่มไฟป่าได้เผาผลาญพื้นที่ไปมากกว่า 7,000 เอเคอร์ ทางการแคลิฟอร์เนียต้องสั่งอพยพประชาชนในพื้นที่เสี่ยง (David SWANSON / AFP)

รอเงินล้าน… พนักงานนำภาพวาดเมืองเวนิซจากมุมมองของ คานาเลตโต ศิลปินดังชาวอิตาลีผู้มีบ้านเกิดอยู่ในเวนิซ ออกแสดงโชว์ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 สถาบันโซธบีส์เตรียมนำภาพที่มีชื่อยาวเหยียดว่า Venice, a pair of views: The Churches of the Redentore and San Giacomo; The Prisons and the Bridge of Sighs นี้ ออกประมูล โดยประเมินราคาไว้ที่ 2.5-3.5 ล้านปอนด์ (Tristan Fewings/Getty Images for Sotheby’s)

ดิ่งมหาสมุทร… ลีลาของ นิกิตา เฟโดตอฟ นักกีฬากระโดดน้ำขณะลอยตัวกลางอากาศจากจุดกระโดดซึ่งเป็นระเบียงอาคารที่มีความสูง 26 เมตรเหนือท้องทะเล ในรายการแข่งขัน Red Bull Cliff Diving World Series เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 (Dean Treml/Red Bull via Getty Images)

รำลึกวันแห่งความสงบสุข… หญิงสาวสวมมาลาดอกไม้และพืชสมุนไพรป่าระหว่างร่วมการฉลองตามประเพณีเก่าแก่ในเทศกาล Ivan Kupala ของชาวยูเครนในกรุงเคียฟ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2567 ท่ามกลางการรุกรานของรัสเซียในพื้นที่ประเทศยูเครน (Anatolii STEPANOV / AFP)

ใหม่มาแปลก… นักกีฬาสาวในการแข่งขันวิ่งม้า Finnish Hobbyhorse Championships 2024 เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ผู้ร่วมเข้าแข่งขันต้องวิ่ง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และแสดงความสามารถเลียนแบบม้า กีฬาชนิดนี้มีต้นกำเนิดที่ฟินแลนด์และกำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นทุกปี (Alessandro RAMPAZZO / AFP)

ตัวแม่ต้องมา… ดัว ลิปา ศิลปินสาวชื่อดังชาวอังกฤษเชื้อสายแอลเบเนีย ขึ้นแสดงบนเวทีในเทศกาลดนตรี Glastonbury 2024 เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 เทศกาลดนตรีนี้ก่อตั้งในช่วงทศวรรษที่ 1970 ในปีนี้มีเวทีแสดงของศิลปินมากกว่า 80 เวที และการแสดงไม่ต่ำกว่า 3,000 รอบ (Joe Maher/Getty Images)