อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ เหตุความเจ้าชู้ทำพิษจนเผลอไผล แถมคนเก่ากลับมา เป็นเหตุเสี่ยงทำคนดีๆ แต่เห็นเป็นของตายหลุดมือ จนเสี่ยงเลิกราโดยพยากรณ์วันที่ 25 มิ.ย.-1 ก.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงเวลาของการแข่งขัน ต้องจริงจังพัฒนาตนเอง การงานต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อไปให้ถึงฝัน หากท้อแท้กลางคันอาจเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ปราชัย ช่วงปลายมีทางเลือกให้ต้องตัดสินใจ อย่าด่วนสรุปในสิ่งที่เห็น ควรขอคำชี้แนะจากผู้ใหญ่จะทำให้ไม่พลาดโอกาสดี “ไพ่ The Fool” การเงินฟุ่มเฟือยกว่าเดิม เจอเรื่องงานเครียด จึงพยายามหาเรื่องผ่อนคลาย ใช้จ่ายหมดไปกับการซื้อของ กินเที่ยว แบ่งเงินบางส่วนเก็บบ้างเผื่อฉุกเฉิน ความรักคุณนี่แหละคาสโนวาตัวจริงหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีประสบการณ์แปลกใหม่ คนโสดยังไม่คิดจริงจัง ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วแอบเปิดรับสมัครกิ๊กใหม่อยู่เรื่อย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อยู่เฉยไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ การงานเหนื่อยกว่าเดิมเพราะต้องทำเพียงลำพัง ขาดแคลนผู้ช่วย แต่ถ้าตั้งใจจริงความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม ช่วงปลายได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ชวนให้คิดให้ลอง โอกาสไม่ได้เข้ามาง่าย ๆ มีลุ้นรายได้พิเศษ การเงินช่วงต้นขยันหาขยันเก็บ แต่พอช่วงกลางเริ่มใจแตก ซื้อข้าวของราคาแพง ให้ของขวัญกับตัวเองกับความเหน็ดเหนื่อยได้ แต่ต้องมีความพอดีด้วยนะครับ “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักแอบรักแอบชอบใครอยู่ไม่ต้องเหนียมอาย ตื๊อเท่านั้นที่จะทำให้คุณได้ใจเขามาครอง ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักไม่ค่อยมีเวลา เลยแอบไปสนุกกับคนอื่น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีออร่าเปล่งประกาย “ไพ่ 8 คทา”การงานขยับขยายก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีแรงบันดาลใจเกิดความกระตือรือร้น ทำให้มีผลงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง เหมาะในการเสี่ยงลงทุน จับธุรกิจใหม่ ๆ ช่วงนี้คุณที่มองหารายได้พิเศษจะสมหวัง งานวิ่งเข้าหา การเงินหาได้ง่าย แต่ถ้าไม่ระวังในการใช้ก็อาจหลุดมือไปได้ง่าย ๆ เช่นกัน ช่วงต้นถึงกลางมีเงินหมุนเวียนคล่อง ได้มาจากงาน และโชคลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน หากเจอใครสักคนต้องมาจากการติดต่อเจรจาเกี่ยวกับงาน ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วแอบนึกสนุกเล่นด้วยกับคนที่เข้ามาจีบระวังจะถลำลึก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ภาคภูมิใจกับผลงานที่ได้รับ การงานมั่นคง ได้เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้างานเข้าอกเข้าใจทำให้งานราบรื่น ทำงานด้วยความสบายใจ หากคิดจะทำงานเสริมไม่มีปัญหา มีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นอีกด้วย ช่วงปลายมีจังหวะได้แสดงความสามารถ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินหยิบจับทำอะไรก็ขึ้น มีเงินมีทองรออยู่ข้างหน้า เป็นเวลาที่เหมาะในการเสี่ยงลุ้น มีโชคลาภ ความรักเสน่ห์แรง เนื้อหอม คนโสดมีแต่คนมารุมล้อมเอาใจ ช่วงนี้รักเลือกได้ ทำให้คุณเลือกมากเป็นพิเศษ ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ อาจมีเขวบ้าง แต่ไม่ถึงกับหลงทาง…