อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ต้องเป็นแพะรับบาปแทนคนอื่น ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออก ยังไม่เห็นเงินผ่านเข้ามาให้ชื่นใจ ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 24 มิ.ย.-1 ก.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงเวลาของการแข่งขัน ต้องจริงจังพัฒนาตนเอง การงานต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อไปให้ถึงฝัน หากท้อแท้กลางคันอาจเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ปราชัย ช่วงปลายมีทางเลือกให้ต้องตัดสินใจ อย่าด่วนสรุปในสิ่งที่เห็น ควรขอคำชี้แนะจากผู้ใหญ่จะทำให้ไม่พลาดโอกาสดี “ไพ่ The Fool” การเงินฟุ่มเฟือยกว่าเดิม เจอเรื่องงานเครียด จึงพยายามหาเรื่องผ่อนคลาย ใช้จ่ายหมดไปกับการซื้อของ กินเที่ยว แบ่งเงินบางส่วนเก็บบ้างเผื่อฉุกเฉิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ถูกกดดันจากเรื่องรอบตัว “ไพ่ 10 คทา” การงานโดนเต็ม ๆ กับภาระที่หนักอึ้งต้องรับผิดชอบงานแทนผู้อื่น กลายเป็นแพะรับบาปบ้างต้องเพิ่มความอดทนเป็นสองเท่าจึงจะผ่านพ้น เพราะยังไม่มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายจะถูกตลบหลัง คิดไม่ซื่อ การเงินมีแต่ความวิตกกังวลรายจ่ายชนกันอุตลุด แต่รายรับกลับล่าช้า ช่วงนี้ควรลดค่าใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น อย่าหวังน้ำบ่อหน้า

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เตรียมใจให้พร้อมกับเรื่องอุปสรรคต้องใช้ความอดทน การงานเกือบเอาตัวไม่รอดเพราะความปากไว ต้องลดทิฐิและการใช้อารมณ์ลงบ้าง ช่วงกลางจะเริ่มดีขึ้น มีผู้ช่วยมาแบ่งเบา แต่ยังคงปล่อยไม่ได้ ต้องเอาจริงเอาจังมากขึ้น การเงินเกิดอยากเก็บหอมรอมริบในช่วงที่มีค่าใช้จ่าย ทำให้หงุดหงิดไม่ได้ดังใจ หากจะริเริ่มโครงการใดให้ค่อยเป็นค่อยไป…