เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 62 ปี กำลังจะมีความสุขอีกครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการครองคู่กับภรรยา วัย 53 ปี หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานพอสมควรแล้ว แต่กลับกำลังเกิดปัญหาที่สำคัญยิ่งนั่นก็คืออวัยวะสำคัญที่เคยแข็งตัวได้ดี กลับไม่ยอมแข็งตัวขึ้นมาเฉย ๆ อารมณ์ทางเพศที่เคยมีกลับหมดไป เคยไปทดสอบด้วยการไปใช้กับหญิงบริการหลายคนแล้วแต่ก็ไม่ได้ผล  โดยนิสัยเป็นคนชอบสูบบุหรี่จัดมาตั้งแต่ตอนเป็นหนุ่มจนกระทั่งป่วยด้วยโรคปอดและถุงลมโป่งพอง ทำให้ต้องหยุดสูบมาหลายปีแล้ว ส่วนเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดปกติดีทุกอย่าง ดื่มสุราบ้างเป็นครั้งคราว ตอนนี้กลุ้มใจมาก ๆ เลย เพราะกำลังจะมีคู่ครองคนใหม่ในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว ทำอย่างไรจึงแก้ปัญหานี้ได้ จึงมาขอคำปรึกษาจากคุณหมอ

ขอแสดงความนับถือ

ว่าที่เจ้าบ่าว

ตอบ ว่าที่เจ้าบ่าว

ชายวัย 62 ปี พบรักกับหญิงสาววัย 53 ปี กำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือน ชีวิตช่วงนี้คงมีความสุขไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะคืนส่งตัวเข้าหอ และยิ่งคู่ไหนได้มีเวลา ได้ไปฮันนีมูนหรือภาษาชาวบ้านเรียกว่าดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แล้วละก็ จะหาความสุขอะไรมาเทียบได้เช่นกับการได้อยู่กับคนที่ตนเองรัก แต่ของชายท่านนี้น้ำผึ้งที่มีรสชาติหวานกำลังจะกลายเป็นน้ำผึ้งขม จากการมีปัญหาเรื่องสุขภาพทางเพศเสื่อม ด้วยโรคทางกายที่มีสาเหตุมาจากการสูบบุหรี่คือถุงลมโป่งพอง ต้องเข้ารับการรักษาทั้งการกินยาขยายหลอดลม สูบยา พ่นยา สารพัด จึงต้องหยุดสูบบุหรี่

แต่ก็กำลังพลาดอีกอย่างคือ กำลังทำร้ายสุขภาพทางกายและเพศอยู่ในการหายาสมุนไพรมาดองเหล้าดื่ม จึงมีการดื่มเหล้าอยู่เรื่อย ๆ ยิ่งทำให้อาการเสื่อมแย่ลงไปอีก การสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้หลอดเลือดแข็งตัวได้เร็วมาก เพราะจะทำให้หลอดเลือดที่อวัยวะเพศหดตัวได้ง่าย ทำให้อวัยวะเพศเกิดการอ่อนตัวตลอดเวลาหากท่านเลิกเหล้าและบุหรี่ไม่ได้ การฟื้นฟูอาการเสื่อมดังกล่าวก็จะยากมากขึ้น ให้ระวังอันตรายจากการใช้สมุนไพรจะไปเพิ่มอาการเสื่อมเพราะร่างกายจะสะสมพิษโลหะหนักเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ มากขึ้น เช่น ที่หลอดเลือด หลอดเลือดก็จะแข็งตัวมากขึ้นการฟื้นฟูอาการอีดีก็ต้องแก้ไขที่สาเหตุ

ต้องเข้ารับการฟื้นฟูระบบไหลเวียนเลือดให้เลือดไหลได้สะดวก ล้างตะกอนจากสารพิษที่เกิดจากการสูบบุหรี่และดื่มเหล้าที่เกาะตามผนังหลอดเลือด ให้หลอดเลือดสะอาดพร้อมกับรับประทานยาฟื้นฟูหลอดเลือด ก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ดี หากต้องการใช้งานโดยทันทีก็ต้องใช้ยาเฉพาะกิจกระตุ้นเข้าอวัยวะเพศเพื่อให้หลอดเลือดขยายตัว ก็สามารถใช้ได้ทันเวลาคือ ขยายตัวได้เริ่มหลังกระตุ้น 10 นาที ทันอกทันใจเหมาะกับคนใจร้อน หรืออีกวิธีคือใช้วิธีขยายกล้ามเนื้อก็สามารถช่วยได้โดยต้องเข้าพบผู้เชี่ยวชาญจะได้รับ
การฝึกสอนทุกรูปแบบที่จะรับการรักษาที่ถูกต้องและเหมาะสมกับอาการของคุณ เช่น ฝึกกล้ามเนื้อเพศให้แข็งตัวร่วมเพศได้ 30 นาทีทุกวัน ฝึก 2-3 ครั้งก็จะสบายใจทันที จะมีความปลอดภัยต่อสุขภาพทางกายและทางเพศมากที่สุด.

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่