อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด เสน่ห์มีเกณฑ์คนเข้ามา จนลุ้นทุบคานทิ้ง ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนต้องบอกเลยว่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 19 มิ.ย. – 24 มิ.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
โดดเด่นส่องประกาย หยิบจับทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ “ไพ่ The Sun” การงานได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นพิเศษ หากคิดจะเสนอบางสิ่งบางอย่างก็ไม่ใช่เรื่องยาก การเงินเหมาะกับการเสี่ยงลงทุนและขยับขยาย ดอกผลกำลังงอกเงย มีโชคลาภจากการเดินทาง ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา ความรักคนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้นเพราะเจอคนถูกใจมาสารภาพรัก ช่วงนี้มีแววจะได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นแฟน ส่วนคนที่มีคนรักแล้วได้ของขวัญถูกใจ คนรักเอาใจเก่ง พูดจาหวานหู

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อ่อนไหวง่าย โดยเฉพาะคำชักชวน การงานออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร แต่ถ้าทำงานเกี่ยวกับด้านบันเทิง ท่องเที่ยวอยู่แล้วต้องบอกว่าก้าวหน้าขึ้น ช่วงปลายจะมีงานเสริมมาเพิ่มสภาพคล่อง “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินใช้จ่ายเก่งมากโดยเฉพาะเรื่องกินเที่ยว ซื้อของ แต่สภาพคล่องยังไม่ตกหล่น เพราะมีคนคอยจุนเจือ มีลาภจากความเสน่หา ความรักกำลังข้าวใหม่ปลามันรักกันสนั่นเมือง คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่จะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ…