อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงิน มีโชคลาภเข้ามา แถมการงานก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน ทำอะไรก็ปัง มีแต่ชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยพยากรณ์วันที่ 17 มิ.ย. – 24 มิ.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเหตุให้รำลึกถึงความหลัง การงานหากเต็มที่กับมัน จะได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด เหมาะกับการเจรจาติดต่อ ช่วงปลายมีดวงในการขยับขยาย ลงทุนกับคนสนิท ครอบครัว คนรัก ประสบผลสำเร็จ การเงินไหลมาเทมา เป็นช่วงขึ้นของคุณ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล มีโชคลาภจากการเสี่ยงลุ้น หากคิดจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลสักใบก็ไม่เสียหาย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
โดดเด่นส่องประกาย หยิบจับทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ “ไพ่ The Sun” การงานได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นพิเศษ หากคิดจะเสนอบางสิ่งบางอย่างก็ไม่ใช่เรื่องยาก การเงินเหมาะกับการเสี่ยงลงทุนและขยับขยาย ดอกผลกำลังงอกเงย มีโชคลาภจากการเดินทาง ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
คนอายุมากกว่าจะเข้ามามีอิทธิพลกับตัวคุณ ต้องเปิดใจแลกเปลี่ยนทัศนคติ “ไพ่ 3 คทา” การงานช่วงต้นพุ่งแรง ได้รับคำชม มีผลงานโดดเด่น หากคิดจะเจรจาต่อรองช่วงต้นเหมาะที่สุด ส่วนช่วงกลางลงมาเจอแต่ปัญหาจุกจิก รวมถึงมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานกันเองด้วย การเงินหากรู้จักใช้ รู้คุณค่าของเงินที่หามาได้ก็ไม่ต้องห่วง สภาพคล่องดี แต่ต้องระวังถูกเอาเปรียบ…