อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่น โดยเฉพาะมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ เข้ากระเป๋ากันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 12 มิ.ย.-17 มิ.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ออร่าจับ ไปไหนมีแต่คนมอง “ไพ่ ราชาคทา” การงานได้รับคำชมเชยจากผลงานที่สร้างขึ้น มีความสำเร็จในสิ่งที่ทำ และมีโอกาสได้ต่อยอด มีงานเสริมวิ่งเข้าหา ช่วงนี้ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด การเงินคล่องตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา มีโชคลาภทั้งสิ่งของและเงินทอง จะต้องมีเสียเงินไปบ้างกับรถยนต์และที่อยู่ แต่ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งคุณร่วงแน่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เจอปัญหาเยอะจนทำให้เครียด “ไพ่ The Moon” การงานเริ่มใจคอไม่ค่อยดี ขาเก้าอี้ไม่มั่นคง อย่าวิตกกังวลจนเกินเหตุ ช่วงกลางลงมาจะเจอทางออก คุณมีดวงในการเสี่ยงโชค ลงทุน หากกำลังคิดถึงการเริ่มต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำ ต้องบอกว่าคุณทำได้แน่ สามารถลงมือได้ทันที การเงินหากนิ่งเฉยสักพักจะมีสภาพคล่องมากขึ้น ช่วงปลายมีโชคจากการเสี่ยง จะมีดวงเกี่ยวกับมรดก และอสังหาริมทรัพย์

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ มีแต่คนรุมขอคำปรึกษา “ไพ่ Justice” การงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง เป็นเวลาที่คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และเป็นช่วงขาขึ้นของคุณ ไม่ว่าจะย่างก้าวไปไหนทำอะไรก็สามารถทำให้สิ่งนั้นสำเร็จได้ งานก้าวหน้า การเงินมั่นคง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทนคุณ ดอกผลในสิ่งที่ลงทุนไปงอกเงย ช่วงปลายมีโชคลาภจากคนรักและครอบครัว…