อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์เจอแต่คนอยากขายขนมจีบ ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนใครๆก็ต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 11 มิ.ย. – 17 มิ.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลกับตัวคุณ พยายามนอบน้อมเข้าหาจะประสบผลดี “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บังคับบัญชาเพื่อจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ ความรักค่อยเป็นค่อยไป กำลังศึกษากันและกัน ความคืบหน้าน้อยแต่มั่นคง คนโสดช่วงปลายจะมีข่าวดี ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย เป็นที่ปรึกษา เข้าอกเข้าใจกันดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
“ไพ่ 2 คทา” เพื่อนฝูง ครอบครัวจะช่วยเหลือให้คำปรึกษาที่ดี การงานรักกันในหมู่คณะมากขึ้น มีการช่วยเหลือเกื้อกูล ความรักคนโสดยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วงนี้เสน่ห์แรงใคร ๆ ต่างพากันอยากเข้าใกล้ สมัครเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น มีเวลาให้กันและกันมากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ มีแต่คนรุมขอคำปรึกษา “ไพ่ Justice” การงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง เป็นเวลาที่คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ความรักอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันและมีเวลาให้กันมากขึ้น หากอยู่ไกลก็จะได้พบเจอให้หายคิดถึง คนโสดช่วงกลางได้เจอคนโดน ๆ แบบไม่ตั้งใจ ขอให้มั่นใจในความสวยหล่อน่ารักของตัวเอง…