อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด แถมการเงินก็ไม่คล่องมือ มีแต่จ่ายออกไม่มีเข้า จะให้ใครหยิบยืนก็คงจะสูญเปล่า ส่วนความรักก็ไม่หวานชื่น มีแต่กินแห้ว แถมคนมีคู่ยังมีแววเจอมือที่สามเข้ามาแทรก โดยพยากรณ์วันที่ 10 มิ.ย. – 17 มิ.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เหนื่อยใจกับคนรอบข้าง ปัญหาเรื่องเงินทอง การงานจะหนีไปทางไหนก็ไม่พ้นปัญหา มีการปรับเปลี่ยนภายใน ซึ่งคุณเองต้องเลือกบางสิ่งบางอย่าง ช่วงกลางระวังศัตรูคู่แข่งมาป่วนทำให้เขว คลำทางไม่ถูก “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินไม่มีเหลือเก็บ แถมไม่พอใช้อีกด้วย พยายามประหยัดไว้บ้างก็จะดี หากใครมาขอความช่วยเหลือขอหยิบยืมให้ปฏิเสธไปเลยก่อนที่จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ความรักเป็นรักสนุกเฮฮา เน้นเข้าสังคม ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ คนโสดยิ้มร่า แต่คนมีแฟนแล้วอาจต้องน้ำตาตก เป็นเวลาที่คุณคิดมาก มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ระวังจะตัดสินใจพลาด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ปัญหาเรื่องขัดแย้ง ต้องใช้เวลาและความอดทน ห้ามใช้อารมณ์ การงานเอาตัวรอดยาก มีแต่ผู้ไม่หวังดีคอยจับผิดคิดร้าย หากคุณรู้ตัวว่ามีศัตรูเยอะ ทุกย่างก้าวต้องระวังเป็นพิเศษ อาจมีคนเอามีดมาแทงหลังได้ง่าย ๆ ไม่เหมาะในการขยับขยาย “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ ได้เงินง่าย แต่ช่วงกลางลงมาจะหมดไปเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ถูกชักดาบ ความรักคนโสดได้พบรักกับคนรักสนุกทำให้เริงร่าได้ไม่นาน ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ง่าย เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก คนรักตัวดีก็จิตใจหวั่นไหวทำให้ต้องปะทะอารมณ์กันบ่อย ๆ…