พบกันเป็นประจำทุกวันเสาร์ กับ “ข่าวสังคมออนไลน์” นำเสนอข่าวสารรอบตัว รวมทั้งกิจกรรมตามแต่ละพื้นที่ต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ทุกเหตุการณ์…………..

พระอาจารย์แก้ว” พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ ธรรมทส แห่งวัดตะโก “พระผู้มีเมตตา” รองเจ้าคณะอำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากได้พัฒนาพระภิกษุ สามเณร ปฏิบัติธรรมพระปาติโมกข์ จรรโลงพระพุทธศาสนา เพื่อเผยแพร่ขยายออกไปทั่วโลก ดำเนินตามการปฏิบัติตนของ “พระมงคลสิทธาจารย์” (หลวงพ่อรวย ปาสาธิโก) ผู้มีเมตตาธรรม นักพัฒนาพระพุทธศาสนา ทำให้พุทธศาสนิกชน เลื่อมใสศรัทธา กราบไหว้ บูชา จนทำให้วัดตะโกมีพุทธศาสนิกชนหลั่งไหลเข้ากราบไหว้สังขารหลวงพ่อรวยที่บรรจุในโลงแก้ว ณ พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก วัดตะโก

การที่ พระครูสิทธิสรคุณ (ธรรมทส ขนฺติพโล ป.ธ ๔) “เจ้าคุณแก้ว” ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในพระธรรม สร้างคุณงามความดีให้กับศาสนาพุทธไว้มากมาย มีเมตตาธรรม จนได้รับตำแหน่ง “พระราชาคณะชั้นสามัญ ฝ่ายวิปัสสนาธุระ มีนามว่า “พระวชิรภาวนาภิรัต” ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ลูกศิษย์และสาธุชนต่างร่วมยินดีกับท่านมา ณ โอกาสนี้

อยุธยา ลพบุรี เตรียมจัดพิธีทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

ที่ห้องประชุมอโยธยา ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุม พร้อม คณะรองผู้ว่าจังหวัด โดยมี ปลัดจังหวัด หัวหน้าสำนักงานจังหวัด หัวหน้าส่วน นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ โดยการประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมติดตามความก้าวหน้าการจัดพิธีจัดทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ และกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ที่ จ.ลพบุรี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามความก้าวหน้าการจัดทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ของจังหวัดลพบุรี โดยมี พระเทพเสนาบดี เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี เจ้าอาวาสวัดกวิศรารามราชวรวิหาร พระครูมนูญธรรมรังสี เจ้าอาวาสวัดวาสนวราราม เจ้าคณะตำบลโคกตูม เขต 2 พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ทรงพล แป้นแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการภาคส่วนต่าง ๆ เข้าประชุม ที่ ห้องประชุมทานตะวัน ศาลากลางจังหวัดลพบุรี

ประชุมวิชาการฟิสิกส์สยาม

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปยัง โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ เปิดการประชุมวิชาการฟิสิกส์สยาม ครั้งที่ 19 (The 19th Siam Physics Congress) ภายใต้หัวข้อ “Physics Beyond Boundaries:Interdisciplinary Insights for a Changing World” ซึ่งเป็นการประชุมวิชาการระดับนานาชาติทางด้านฟิสิกส์ ฟิสิกส์ประยุกต์ ฟิสิกส์วิศวกรรม และอุตสาหการ และฟิสิกส์ศึกษา จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักฟิสิกส์ การรวบรวมเผยแพร่ผลงานการวิจัย และสร้างความร่วมมือการวิจัยระหว่างสถาบันต่างๆ ในระดับประเทศ ทั้งต่างประเทศ และผู้ที่สนใจทั่วไป ทั้งนี้มีนักศึกษา คณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย จากหน่วยงานการศึกษา และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้

ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย. ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการเลือก สว.ในระดับอำเภอ ที่หอประชุมพระพิรุณรำลึกโปรดเกล้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอพระนครศรียุธยา เปิดเผยกับทางประชาสัมพันธ์จังหวัด ว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีผู้สมัครเพื่อคัดเลือกเป็น สว.อยู่ในอันดับที่ 7 ของประเทศ สถานที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่คัดเลือก สว.ในระดับอำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยเห็นว่า การเตรียมการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ กกต.และทีมสนับสนุนจากกระทรวงมหาดไทย ได้เตรียมความพร้อมอย่างดี และไม่มีปัญหาใด ๆ พร้อมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบ และขั้นตอนการปฏิบัติที่ได้ซักซ้อมกันมา และไม่มีข้อกังวลใดๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพร้อมในการทำหน้าที่

ตรวจเยี่ยมโคกหนองนาโมเดล

นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ลงตรวจเยี่ยมแปลงโคก หนองนา โมเดล ของนายสมบูรณ์ ปราบสูงเนิน ตำบลวังม่วง อำเภอวังม่วง มีพื้นที่ทั้งหมด 23 ไร่ ขุดโคกหนองนา 1 ไร่ ทำสวนไผ่ 7 ไร่ ทำเกษตรผสมผสาน 15 ไร่ เช่น ปลูกมัน ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ สะเดา มัน ผักกุ่มฯ ซึ่งประโยชน์ของโคกหนองนาโมเดล คือ ช่วยให้เราประหยัดมากขึ้น เพราะสามารถปลูกพืชต่าง ๆ ไว้ในพื้นที่และสามารถใช้สอยได้ครอบคลุมทุกปัจจัย ช่วยลดความตึงเครียดด้านเศรษฐกิจ ลดความกังวลเรื่องรายรับในช่วงที่ติดขัดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังไม่ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วม หรือความแห้งแล้งภายในพื้นที่ และตรวจเยี่ยมวิสาหกิจชุมชนฟาร์มเห็ดบ้านดงน้ำฉ่า ตำบลคำพราน อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี เป็นผู้ผลิตก้อนเห็ดเชื้อที่ได้มาตรฐาน จำหน่ายก้อนเชื้อเห็ดนางฟ้าภูฏาน นางลมดำ เห็ดขอน โดยมีนางชุตินันท์ แน่นชารี ประธานกลุ่ม พร้อมด้วย นายธนเดช เทวิน นายอำเภอวังม่วง,นายกเทศมนตรีคำพราน,กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน,แพทย์สารวัตรอำเภอวังม่วงร่วมลงตรวจเยี่ยม

พิธีผูกพัทธสมา

นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า ด้วยวัดป่ามหาวีรวงศ์ ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ได้กำหนดจัดพิธีผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต ฉลองอุโบสถ ระหว่างวันที่ 18 – 19 มิถุนายน 2567 ในการนี้จังหวัดสระบุรี จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญซวนพุทธศาสนิกชน ร่วมพิธีผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต ฉลองอุโบสถ ในช่วงดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน

ซื้อรถจักรยานให้เด็กใหม่

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดจับภาพ อาคารจอดรถของโรงเรียนวัดธรรมามูล ตำบลธรรมามูล อำเภอเมืองชัยนาท ฝั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ค่อยๆจมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีถยนต์จำนวน 3 คัน จักรยานยนต์ 5 คัน และจักรยาน 6 คัน จมดิ่งหายวับไปในแม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึง แพของวัดที่ได้รับความเสียหาย และกุฏิของวัดสำหรับทำพิธีลอยอังคาร เป็นอาคารไม้น็อคดาวน์ก็จมลงไปเช่นกัน เนื่องจากดินสไลด์ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท พระครูปลัดสุวัฒนพรหมวิหารคุณ เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย รองเจ้าคณะอำเภอสรรคบุรี ได้นำรถจักรยาน มามอบให้นักเรียนจำนวน 5 คัน และผู้ดูแลนักเรียน 1 คัน รวม 6 คัน เพื่อให้ใช้ทดแทนรถจักรยานที่จมน้ำ พร้อมมอบเงิน ขนมและของเล่นเป็นขวัญกำลังใจ กับนักเรียนที่สูญเสียรถจักรยานที่ใช้ขี่มาโรงเรียน

ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ

ที่บริเวณพื้นที่ด้านหลังนิคมอุตสาหกรรมแก่งคอยตำบลบ้านธาตุ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย ผู้นำชุมชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม

ปากเกร็ด จัดเดิน วิ่ง ปั่น

นายภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด นายสมศักดิ์ ลามอรองนายกเทศมนตรีฯ นางปริญดา เชาว์อรัญ รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด และส่วนราชการในอำเภอปากเกร็ด รับมอบธงตราสัญลักษณ์จากอำเภอบางบัวทอง ในกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ระลึกคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 8

ที่ อาคารสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร รัชกาลที่ 8 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ ส่วนราชการ แม่บ้านมหาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัดอุทัยธานี เข้าร่วมในพิธี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้วางพวงมาลาถวายราชสักการะ และจุดธูป เทียน เครื่องทองน้อย เบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร จากนั้น กล่าวถวายราชสดุดี ประธานและผู้เข้าร่วมพิธีถวายความเคารพ เป็นเสร็จพิธี

คลินิกเกษตรเคลื่อนที่

ที่วัดเสนานิมิต ตำบลบ้านหีบ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธาน เปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ซึ่งการจัดโครงการครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก พระครูพิศาลอุทัยสาร เจ้าอาวาสวัดเสนานิมิต โดยมี นายปกรณ์เกียรติ กาฬษร นายอำเภออุทัย เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และ ดร.รุจีพัชร บุญจริง เกษตรจังหวัด เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อม นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ เกษตรกรในพื้นที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมโครงการครั้งนี้

ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

ที่ห้องประชุมมหาธาตุ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการ ประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ก.ช.ภ.จ.อย.) ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นางปวีณา ทองสกุลพันธ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย คณะกรรมการฯ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ในครั้งนี้

พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี อุทัยธานี รับมอบนมยูเอชทีให้แก่ผู้อำนวยการโรงเรียน

พระนครศรีอยุธยา ที่ห้องโถงหน้าลิฟต์ อาคาร 1 ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัด มอบหมายให้ นายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานในการรับมอบนมยูเอชที โดยมีตัวแทนจาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อม

ลพบุรี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานในพิธีนมยูเอชทีให้แก่ผู้อำนวยการโรงเรียนเนื่องในวันดื่มนมโลก เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยมีนางนุชจรีย์ วิปุลานุสาสน์ ผู้จัดการบิ๊กซีลพบุรี สาขา 1 พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ทรงพล แป้นแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ณ ห้องรับรองป่าสักชลสิทธิ์ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดลพบุรี

อุทัยธานี บริเวณห้องโถง ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานมอบนมยูเอสที่ให้แก่นักเรียนในโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา จากบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี ส่วนราชการ ตัวแทนจากบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) คณะครูจากโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษาในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรม

ร่วมช่วยเหลือผู้ยากไร้

นางวาสนา ธีรนิติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วย กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทย กรรมการกิ่งกาชาดอำเภอพรหมบุรี ปลัดอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ ราษฎรที่พิการและยากไร้ในพื้นที่อำเภอพรหมบุรี จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1.นายยันต์ มุกดา อายุ 57 ปี พิการทางการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถประกอบอาชีพได้ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ที่ 4 ตำบลโรงช้าง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี 2.นางชลดา ปลอดภัย อายุ 59 ปี พิการทางจิตใจและพฤติกรรม ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่เป็นกิจประจำเนื่องจากสภาวะจิตใจหรือพฤติกรรมทางร่างกายไม่เป็นปกติในแต่ละวัน

ประชุมแลกเปลี่ยน

นายแพทย์ธัชชัย บำรุงสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสนา เข้าร่วมประชุมสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค นอกสถานที่ ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การศึกษาผลสำเร็จ และปัญหาอุปสรรคของการนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติสำหรับผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อนำไปประยุกต์ ใช้ในการแก้ปัญหา และ การพัฒนางานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผ่าตัดต้อกระจกฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมชัยนาทแกรนด์ อ.เมือง จ.ชัยนาท นายกิตติ บินชัย นายกสมาคมชาวชัยนาท ร่วมกับ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ เข้าคัดกรอง ตรวจสุขภาพผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตา เพื่อทำการรักษา หากพบว่าผู้ที่เข้ารับการตรวจ มีปัญหาเรื่องของต้อกระจก จะทำการรักษาให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดย นายกิตติ บินชัย นายกสมาคมชาวชัยนาท เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว สมาคมชาวชัยนาท ได้ร่วมกับ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ เป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม สำหรับการรักษาในครั้งนี้ จะมีอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้รักษาให้ฟรี โดยมีคิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น