ปล่อยผ่านงานแรกออกมาเดบิวต์ในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงามสำหรับนักร้องสาวหน้าใส “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์” ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นที่รักของแฟนๆหนักมาก ซึ่งเธอก็ไม่รอช้าจัดหนักทำงานเพื่อแฟนๆอีกครั้ง โดยปล่อยออกมาผ่านผลงานที่ชื่อว่า “ลองคุยกันมั้ย ( 3 Days Trial )” ซึ่งเป็นเพลงน่ารักๆที่หลายคนบอกคำเดียวเลยว่าตรงกับสาวข้าวหนักมาก ซึ่งล่าสุดเธอมาเยือนเดลินิวส์ yimyim เลยไม่พลาดไปคว้าตัวเธอมาอัพเดทผลงานสักหน่อย

ทักทายแฟนๆสักหน่อย?

“สวัสดีค่ะ แฟนๆทุกคน ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ จากค่าย Yousay..WATT นะคะ”

ที่มาที่ไปของซิงเกิ้ลล่าสุด “ลองคุยกันมั้ย ( 3 Days Trial )”เป็นแบบไหนยังไง?

“จริงๆเพลงนี้เป็นเพลงป๊อปเนี่ยแหละค่ะ ก็คือเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ แต่ก็จะมีจังหวะที่มันเป็นบอสซ่าเพิ่มขึ้นมาด้วย ได้พี่เอิ๊ต ภัทรวี มาช่วยเขียนเนื้อร้องท่อนบอสซ่าให้แบบละมุนขึ้นด้วยค่ะ เนื้อหาของเพลงเป็นการแทนตัวที่เราแอบชอบเลย ลองชวนเขามาลองคุย ลองศึกษา เรียนรู้ ฟีลๆเหมือนลองโหลดแอพมาทดลองใช้ 3 วัน ถ้าแบบชอบก็ไปต่อ ไม่ลองดูก็ไม่รู้ เป็นฟีลคลั่งรัก ชวนเขามาลองดู ว่าแบบถ้าแบบอยากรู้จักอยากไปกันต่อก็มารู้จักกันมาทดลองป่าว”

ตัวเนื้อหาและการร้องเข้ากับข้าวไหม?

“รู้สึกว่ามันจะเป็นเล้นเสียงที่เป็นพี่เอิ๊ต เขาก็จะแบบว่ามีความน่ารัก เสียงเล็กๆหน่อย แต่ว่าที่ผ่านมาข้าวก็จะไม่ค่อยร้องแนวๆนี้ พอได้ร้องก็แบบเออดีเหมือนกัน ก็รู้สึกว่าร้องได้ รู้สึกว่าแบบมันก็อาจจะมีบางช่วงที่หายใจไม่ทันบ้าง มันก็กลายเป็นว่ามันสนุกค่ะร้องไปร้องมาก็ ดีค่ะ”

เราก็ได้เปลี่ยนอีกโหมดนึง เหมือนแฟนคลับก็ได้ฟังเขาเซอร์ไพร์สไหม?

“ใช่ค่ะ จริงๆมันมีท่อนบอสซ่าปุ๊บ แฟนๆหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ค่ะ ยิ่งท่อนนี้มันมีเพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษ มันก็ทำให้มีเสน่ห์ เพลงนี้อัดวันเดียวค่ะ เท่านั้น แต่ก็แบบหลายชั่วโมงอยู่ค่ะ คืออาจจะเป็นพี่ๆทางพี่เบน พี่ที่เป็นคุมรองก็เป็นพี่ลูกพีช พี่เขาก็เป็นแบบว่าน่ารักมาก คอไกด์ตลอดเลย แล้วก็แบบควรเพิ่มตรงไหนบ้าง แนะนำดีค่ะ”

MV เห็นเซอร์ไพร้ส์ด้วยการมีพระเอกเอ็มวีสุดหล่อด้วยใช่ไหม?

“ต้องบอกว่า MV ถ่ายวันเดียวเหมือนกัน แล้วก็มีพระเอก MV มาจอยด้วย คือพี่โอม ฐิภากร จาก GMMTV นะคะ เรื่องเลือกพระเอกค่ายก็เลือกค่ะ จากนั้นข้าวก็ไปส่องมา ก็คิดว่าคนนี้หรอ ไม่เคยเห็นเลย หล่อมาก ก็เลยคิดว่าถ้าเจอกันก็เขินไหม แต่ว่าเหมือนพี่ๆก็มาคุยๆกัน แล้วก็ละลายพฤติกรรมกัน รู้สึกว่าพี่เขาเฟรนลี่มากแล้วก็บรรยากาศก็ดีค่ะ”

เนื้อหาในเอ็มวีเป็นแบบไหน?

“ฟีลเหมือนติดเกาะแหละค่ะ เหมือนติดเกาะร้าง เป็นหาดส่วนตัว แล้วก็สถานที่ค่อนข้างไพรเวท ก็ 1 วันเต็มๆตั้งแต่เช้า ถึง 5 ทุ่มแต่ว่าวันนั้นก็เป็นวันที่แบบแดดเยอะมาก คือทุกคนก็แบบวิ่งงานกันตลอด ทั้งพี่ๆทีมงานทุกๆคน ก็คือต้องให้เครดิตพี่เอส พี่ผู้กำกับหนูทำ MV ได้ออกมาดีมากๆ แล้วก็ภาพสวยมาก ตอนแรกหนูดูเองก็ยังไม่รู้เลยค่ะว่าแบบจะมีเอฟเฟคจะมีอะไรอย่างนี้ให้แบบเยอะขนาดนี้”

หนูเองคาดหวังกับซิงเกิ้ลนี้ยังไงบ้าง?

“จริงๆเพลงนี้ก็ปล่อยออกมาแล้วแล้วกระแสตอบรับค่อนข้างดี คนดูก็แบบล้านกว่าแล้ว อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากที่เข้าไปรับชมMVของทางค่าย แล้วก็จริงๆถ้าถามว่าคาดหวังตรงไหนก็อาจจะเป็นพาร์ทว่าแบบหนูอยากให้แบบรู้จักหรือว่าฟังเพลงนี้กันเยอะๆ หรือว่าสามารถเอาเพลงหนูหรือแบบเอาแบบทำนองแบบนี้ไปเล่นได้ ชาเลนช์หรือแบบทำคลิปวิดีโอ หนูรู้สึกว่าเพลงนี้ใช้ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเอาไปประกอบคลิปวิดีโอน่ารักๆ คิดว่าเข้าค่ะ ชิวๆ ฟังแบบสบายๆ”

ฝากผลงานสักหน่อย?

“ก็เข้าไปรับชม MVลองคุยกันไหม 3 Days Trial ซิงเกิ้ลที่2ของค่าย ได้แล้วที่ช่องยูทูบของค่ายได้เลยค่ะ ฝากให้กำลังใจข้าวด้วยนะคะ”

แหม..อ้อนเก่งน่ารัก และมากความสามารถแบบนี้ ไม่รัก ไม่เอ็นดูคงไม่ได้แล้ว ยังไงก็ฝากน้องข้าวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆด้วยนะคะ อิอิ

——————-

คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย yimyim