สีสันของแสงสี… ภาพถ่ายจากการประกอบภาพชุดแสงสีในการแสดงชุด “Lighting of the Sails: Echo by Julia Gutman” ที่ซิดนีย์โอเปรา เฮาส์ เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ “Vivid Sydney” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี (Brendon Thorne/Getty Images)

รอรับโอลิมปิก… สาว ๆ นักเต้นจากสถานบันเทิงชื่อดัง “มูแลงรูจ” แห่งกรุงปารีส ในชุดธีมสีธงชาติฝรั่งเศส โพสท่าให้ตากล้องเก็บภาพเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2567 ภาพของพวกเธอเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญประชาสัมพันธ์การแข่งขันโอลิมปิก 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงปลายเดือนก.ค. ที่จะถึงนี้ (MIGUEL MEDINA / AFP)

จินตนาการดีไซเนอร์… ภาพของ เอริน โอ’คอนเนอร์ นางแบบสาวชื่อดังชาวอังกฤษในชุดของดีไซเนอร์จากแบรนด์ “ชาลส์ เจฟฟรีย์ เลิฟเวอร์บอย” ในงานลอนดอน แฟชั่นวีค 2024 ที่ซอมเมอร์เซตเฮาส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2567 (Stuart C. Wilson/Getty Images)

แข่งสอบเพื่อชีวิต… ภาพถ่ายของนักเรียนและอาสาสมัครถือโปสเตอร์ให้กำลังใจในวันแรกของการสอบ “เกาเข่า” ซึ่งเป็นการสอบครั้งสำคัญเพื่อวัดระดับนักเรียนทั้งประเทศของจีนเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย ที่สนามสอบซึ่งเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2567 (WANG Zhao / AFP)

เวทมนต์เพื่อการท่องเที่ยว… ภาพของนักท่องเที่ยวกำลังต่อคิวเพื่อรอเข้าชมร้านขายของที่ระลึก “แฮร์รี พอตเตอร์” บนถนนวิคตอเรีย กรุงเอดินเบอระแห่งสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ถนนวิคตอเรียถือว่าเป็นต้นแบบของตรอกไดแอกอนในนวนิยายเรื่องดังของอังกฤษ จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมือง (Andy Buchanan / AFP)

ความก้าวหน้าในโลกของหุ่นยนต์… มือหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นอย่างละเอียดอ่อน จัดแสดงในงานสัมนา “2024 China Humanoid Robot Developers Conference” ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2024 (AFP)

พิพิธภัณฑ์ใต้น้ำ… ภาพของประติมากรรมในพื้นที่ของพิพิธภัณฑ์ใต้น้ำ “MUSZIE” ตั้งอยู่ใต้ผิวน้ำทะเลแคริบเบียน เกาะฟวยร์เต รัฐโบลิวาร์ ประเทศโคลอมเบีย ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2567 เป้าหมายของการจัดทำพิพิธภัณฑ์แห่งนี้คือการปกป้องแนวปะการังที่อาจเสียหายจากน้ำมือของนักท่องเที่ยวและจากสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงของโลก (ACOSTA / AFP)