“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 6 มิ.ย. 2567–5 ก.ค. 2567” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด เจอเดือนเป็นปรปักษ์ ไม่ค่อยดีนัก การดำเนินภารกิจการงานใด ๆ ขอให้ใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยด้วย มีความรอบคอบมากขึ้นจะได้ไม่ต้องมาแก้ไขกันภายหลัง การเงินมีใช้จ่ายอยู่ในกรอบ ควรวางแผนการใช้ให้ดีจะได้ไม่สะดุด ความรักคนมีคู่ต้องใส่ใจดูแลกัน ระวังรักแท้จะแพ้ใกล้ชิด คนโสดอย่ารีบ คำโบราณว่าช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

ผู้หญิงปีฉลู ธุรกิจการงานขาดคนสนับสนุนช่วยเหลือทำให้ต้องเหนื่อยทั้งกายใจ จนอยากหางานใหม่ แต่จังหวะยังไม่ใช่ต้องรอไปก่อน อย่าเครียดหรือกดดันตัวเองจนเกินไปจะล้มป่วยได้ การเงินมีเกณฑ์ต้องลงทุนเพิ่ม การใช้จ่ายประหยัดไว้จะดีมาก ความรักคนมีคู่ใส่ใจกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดไม่เรื่องมากเลือกเยอะอาจเจอคนถูกใจ

ผู้หญิงปีขาล คนทำงานประจำมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลงานเข้าตากรรมการมีคนมองเห็นความสามารถ ใครที่ทำกิจการการค้าจะได้เป้าหมายตามที่ตั้งใจ การเงินราบรื่นมากกว่าที่ผ่านมา ได้รับเงินตามเป้าหมายมีรายได้ดี ความรักคนมีคู่แล้วบรรยากาศหวานชื่นแบบมองตาก็รู้ใจ คนโสดเสน่ห์แรงจู่ ๆ มีคนมาขอเป็นแฟน

ผู้หญิงปีเถาะ ก่อนลงมือทำเรื่องอะไรก็ขอให้ประเมินกำลังความสามารถให้พอดีก่อน เพราะเป็นช่วงที่อะไรไม่ได้ดั่งหวังไว้ หากเกิดเหตุพลิกผันจะได้หันกลับตัวแก้ไขได้ทันท่วงที การเงินบริหารจัดการเงินให้ดี อย่าใช้จ่ายตามใจตัว จะเสียเงินโดยใช่เหตุ ความรักคนมีคู่แล้วระวังอารมณ์และคำพูดจะขัดแย้งเรื่องเดิม ๆ คนโสดพิจารณาดูให้ดีก่อนจะเปิดใจ

ผู้หญิงปีมะโรง การงานมีความมุ่งมั่นสูง ริเริ่มโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ สามารถต่อยอดจากงานเดิมได้เป็นอย่างดี แต่ควรหาข้อมูลเพิ่มขึ้นให้มากที่สุด ผู้ใหญ่มองเห็นศักยภาพในการทำงาน การเงินคล่องดีมาก ได้เงินพิเศษจากความสามารถของตัวเอง ความรักคนมีคู่หมั่นบอกรักกันบ้างจะทำให้ความรักมีสีสันขึ้น คนโสดชอบใครให้บอกไปเลยผลตอบกลับดีมาก

ผู้หญิงปีมะเส็ง พบช่องทางรายได้ใหม่ที่สามารถนำไปต่อยอดส่งผลถึงอนาคตได้ เพียงแต่อาจจะต้องใช้กลยุทธ์ในการทำงานมากพอสมควร ใช้คำพูดการเจรจาจะได้รับคำตอบที่ดี การเงินได้เป็นกอบเป็นกำ จากความรู้และความสามารถส่วนตัวล้วน ๆ ความรักคนมีคู่แล้วเกื้อหนุนส่งเสริมซึ่งกันและกันดี คนโสดได้พบรักจากคนที่เคยเป็นเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ

ผู้หญิงปีมะเมีย การงานอาจจะเจออุปสรรคและปัญหา ทำให้เครียดและรู้สึกเบื่อหน่ายมากเป็นพิเศษ ขอให้อดทนใจเย็น ๆ ไม่นานทุกอย่างจะคลี่คลาย และดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด การเงินมีเกณฑ์ได้เงินจากงานพิเศษ แต่มีค่าใช้จ่ายพิเศษมารออยู่ ความรักอะไรค้างคาใจก็ให้เปิดอกปรับความเข้าใจคุยกันเลย คนโสดอย่ารีบร้อนจะเสียโอกาสคนดีๆ ได้ง่าย ๆ

ผู้หญิงปีมะแม มีหลายสิ่งหลายเรื่องที่ต้องตัดสินใจ เพื่อจะเปลี่ยนแปลงและนำตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ ๆ การงานโดยรวมช่วงที่ดี มีทั้งโอกาสและสิ่งดี ๆ เข้ามา รวมถึงหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานให้ความเอ็นดู การเงินมีใช้จ่ายสบาย ควรมีเก็บไว้บ้าง ความรักคนมีคู่แล้วเป็นช่วงเหมาะที่จะขยับขยายครอบครัว คนโสดจะมีรักเข้ามาและได้เรียนรู้กับรักครั้งใหม่

ผู้หญิงปีวอก ภารกิจการงานอาจจะเจอกับบรรยากาศตึง ๆ อึน ๆ เจออุปสรรคและปัญหาจากความเห็นต่างของคนรอบข้าง ทำให้รู้สึกอึดอัด เซ็ง เบื่อจนอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ การเงินควรใช้จ่ายแต่พอเพียง อะไรที่ไม่จำเป็นเลื่อนได้เลื่อนไปก่อน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปราะบางหมั่นดูแลใจกันหน่อย คนโสดได้เจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่า

ผู้หญิงปีระกา หลังฝนตกท้องฟ้าก็จะเริ่มแจ่มใส จังหวะชีวิตเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว ผลงานที่ทำเอาไว้เริ่มมีการยอมรับ ผู้หลักผู้ใหญ่หันมาสนใจมากขึ้น การเงินโดดเด่น มีรายได้เข้ามาเยอะ ควรมีเก็บไว้บ้าง ความรักคนมีคู่คนรักจะหนุนนำพาโอกาสดี ๆ มาให้ คนโสดได้เจอคนถูกใจตรงตามสเปก

ผู้หญิงปีจอ ดวงชะตาเริ่มมีการพลิกผันเปลี่ยนแปลง ทำให้ต้องเผชิญกับปัญหาหลายอย่าง อาจเหนื่อยหน่อยเพราะต้องแบกภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น แต่จะส่งผลบวกไปถึงอนาคตข้างหน้าด้วย การเงินหาเงินได้มากขึ้น อย่าเสี่ยงอย่าลุ้น โชคลาภยังไม่ค่อยมี ความรักคนมีคู่มีปกปิดซ่อนเร้นบางเรื่องทำให้เกิดความระแวง คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอก

ผู้หญิงปีกุน เป็นเวลาที่เหมาะกับการเอาภารกิจการงานที่มีคั่งค้างอยู่มาดำเนินการสะสางให้เรียบร้อย หากทำธุรกิจมีเกณฑ์ขยับขยาย อาจมีภาระรับผิดชอบมากขึ้นแต่ความสำเร็จมาสู่ตัวคุณในอนาคต การเงินเดินสะพัดดี มีรายรับเข้ามาหลายทาง ความรักคนมีคู่สวีทหวานรักไม่เปลี่ยน และไปท่องเที่ยวด้วยกัน คนโสดได้พบรักที่ถูกใจแต่ต้องห่างไกล

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้ชาย แต่ละนักษัตรจะเหมาะกับงานแบบไหน แล้วต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนมิถุนายน 2567” แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ อ.สุวิมล–ซินแสเตชินท์ พันธุ์วิชาติกุล